SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh hé lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ, khung ảnh hạnh phúc gây sốt

Thứ hai, 25/03/2024 20:43

Chia sẻ mới đây về những điều tuyệt vời khi làm mẹ của siêu mẫu Hà Anh đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ cực thú vị. Trong bài viết, cô hạnh phúc tiết lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ: "Ước mơ của mẹ cho con đó là cho con có được mọi trải nghiệm tuyệt vời làm nên một tuổi thơ ngọt ngào và kỳ diệu. Giờ mẹ mới hiểu được khi làm bố làm mẹ rồi, mọi thứ tuyệt vời nhất đều muốn dành cho bé con.

Giống bà ngoại con ngày xưa, bà rất chăm cho mẹ và dì My đi chơi, du lịch trải nghiệm. Mẹ giờ cũng thế, cứ mang con đi đâu chơi được mà thấy con thích là mẹ vui. Còn bà thì được ngắm mẹ cho con chơi mà cười thích chí. Ở Dolphin Islands lần trước đi con bé mới chỉ được ngồi trên bờ nên mặt bí xị, lần này được xuống chơi với các bạn cá heo con thích lắm. Chờ đến 11 tuổi là được bơi cùng các bạn con nhé!".

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc tiết lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ

Tại đây, cô còn hé lộ khung ảnh ngọt ngào bên gia đình khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng cho hay bản thân đã sẵn sàng chào đón nhóc tì ra đời: "Hoàn thành món quà sinh nhật sớm cho con, giờ còn một chuyến ra Hà Nội thăm cụ nữa để gia đình sum họp, rồi nhà mình đi biển thêm một bữa nữa thì mẹ sẵn sàng để bận rộn đón em Little Seed rồi! Đồng hành cùng mẹ nhé con yêu".

Kể từ khi lên xe hoa với chồng ngoại quốc và có một đám cưới viên mãn vào 2016, cuộc sống hôn nhân của siêu mẫu Hà Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Vừa qua, cô hạnh phúc khi mang thai nhóc tì thứ hai và chăm cập nhật hình ảnh trong suốt quá trình mang thai.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới