SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh hội ngộ học trò Tuyết Lan sau 10 năm 'nghỉ chơi'

Chủ nhật, 19/12/2021 20:31

Sau 10 năm xảy ra mâu thuẫn, mối quan hệ của siêu mẫu Hà Anh và học trò là Tuyết Lan đã tốt đẹp hơn.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh chụp cùng Tuyết Lan khi cả hai tham dự một sự kiện thời trang. "Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ. (Trêu thiên hạ tí chơi)", Hà Anh chia sẻ.

Dưới bình luận, nhiều người mừng rỡ khi mối quan hệ thầy - trò giữa Hà Anh và Tuyết Lan đã tốt đẹp: "Chúc mừng chị, em cứ ngỡ Tuyết Lan vẫn còn giận chị", "Hơn 10 năm, thầy trò lại hội ngộ trong một tấm ảnh, ngẫm ra thật là tuyệt vời", "Ai bảo hai chị nghỉ chơi với nhau?"...

Siêu mẫu Hà Anh hội ngộ với Tuyết Lan sau 10 năm.

Tuyết Lan từng được xem như là ứng viên nổi bật nhất cho ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model nhưng cuối cùng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 2. Sau đó, nữ người mẫu đã xảy ra hiềm khích với cô giáo cũ Hà Anh.

Cụ thể, Tuyết Lan từng đăng một chia sẻ rất dài để nói về hiềm khích với Hà Anh. Nữ siêu mẫu mở đầu bằng việc trích dẫn lời của học trò cũ: "Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi. Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích. Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào".

Tuyết Lan cũng nói rằng, cô không ngại chạm trán với Hà Anh nữa: "Tôi chỉ thấy bị chèn ép và phải chấp nhận khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu được và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa. Tôi không có lý do gì phải sợ chị ấy chèn ép vì chị ấy có vị trí của mình, tôi có vị trí của tôi". Sau đó, Hà Anh đã phân tích rất rõ lý do mà Tuyết Lan bại trận trước Trang Khiếu.

Tuyết Lan cho biết Hà Anh từng không thích cô.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới