SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ hành động cực tình cảm của ái nữ đầu lòng với em bé trong bụng mẹ

Thứ hai, 05/02/2024 08:03

Chia sẻ của Hà Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm với chia sẻ mới đây.

Những ngày vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Theo đó, cô cũng đã xả kho bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình. Gây chú ý chính là khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Đặc biệt, ông xã của nữ siêu mẫu dường như cũng rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thành viên mới.

Cho đến mới đây, Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, nữ siêu mẫu đã đăng tải loạt ảnh diện đồ giản dị khi về quê. Qua đó, Hà Anh cũng tự tin khoe bụng bầu vượt mặt. Dù đang ở tháng thứ 6 thai kì, song nữ siêu mẫu vẫn giữ được nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô cũng không hề bị vỡ nét mà còn thăng hạng hơn trước.

Hà Anh chia sẻ loạt ảnh bên ái nữ nhà mình

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng tiết lộ hành động tình cảm của con gái kể từ khi biết mẹ có em. Cụ thể, mỗi khi về nhà, Myla sẽ chủ động ôm mẹ, hôn bụng mẹ và còn chào em cực đáng yêu. Cụ thể, nữ siêu mẫu viết: "Mẹ bầu 6 tháng ráng dành thời gian với bé bỏng Myla vì chỉ mấy tháng nữa mẹ lại phải bận rộn em Seed bé tí không có nhiều thời gian riêng tư với con nữa. 5 tuổi rưỡi, Myla rất háo hức khi được làm chị, em hứa sẽ chăm em giúp mẹ. Mỗi lần đi học về là em lại sà vào ôm mẹ, hôn bụng mẹ. Khi đi học, em chào "Chị đi học đây".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới