SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh lấy lại vóc dáng sau sinh cực đỉnh khi diện bikini nửa kín nửa hở, khoe body thon gọn hết nấc

Thứ bảy, 19/10/2024 09:46

Vóc dáng nuột nà sau sinh nở của siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ghen tị.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã khiến cộng đồng mạng được một phen bùng nổ khi tung loạt ảnh diện bikini khoe trọn vóc dáng nuột nà chỉ sau vài tháng sinh nở. Theo đó, trong bộ bikini nửa kín nửa hở, nữ siêu mẫu tự tin khoe body săn chắc, thon gọn đến khó tin, đặc biệt là vòng eo con kiến khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Được biết, sau khi sinh con, mẹ hai con nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt và chế độ ăn uống khoa học. Trên trang cá nhân, cô không ngần ngại chia sẻ những bí quyết giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và trở lại phong độ đỉnh cao.

Siêu mẫu Hà Anh tự tin khoe body săn chắc, thon gọn đến khó tin

Trước đó, siêu mẫu Hà Anh cũng khuyên nhủ chị em phụ nữ không nên sốt ruột việc lấy lại vóc dáng như xưa mà hãy hạnh phúc, vui vẻ yêu hình hài mới của mình: "Theo Hà Anh kinh nghiệm sinh Myla, phải mất từ 2-3 năm mới phục hồi lại gần như xưa và không bao giờ có thể y như thời con gái nên các mẹ không nên stress và buồn vô ích. Dĩ nhiên phải có vết sẹo, phải kém săn chắc... đó là những điều chúng ta phải chấp nhận hy sinh khi quyết định có con.

Tập tành hay chăm sóc, làm đẹp bằng công nghệ sẽ giúp chúng ta cải thiện, có thể cải thiện nhiều nếu tìm được phương thức hiệu quả, nhưng không bao giờ "như xưa", đặc biệt khi làm mẹ ở những năm cuối ba mươi, đầu 4. Trừ khi những năm đầu hai mươi thì may ra khi cơ thể còn rất trẻ và tự sản sinh ra được collagen. Còn nếu không cứ hạnh phúc, vui vẻ mà tập yêu cơ thể, hình hài mới của chính mình các mẹ nhé!"

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới