SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh nhận chỉ trích vì diện trang phục phản cảm, còn ẩu đến mức lộ cả miếng dán ngực cực rõ

Thứ bảy, 25/06/2022 22:26

Hình ảnh tại sự kiện của siêu mẫu Hà Anh đang khiến fans sắc đẹp lắc đầu ngán ngẩm.

Sau nhiều ngày chờ đợi mòn mỏi, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang diễn ra trong sự theo dõi từ đông đảo khán giả. Khi xuất hiện tại đây, các khách mời cũng lần lượt gây sốt vì những pha lên đồ cực khét như muốn đốt cháy cả thảm đỏ. Có thể thấy, ai nấy đều rất chỉn chu, đầu tư cho trang phục của bản thân và khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt.

Trái lại với kỳ vọng của mọi người, Hà Anh lại có pha lên đồ quá sức tưởng tượng và khiến fans sắc đẹp phải lắc đầu ngao ngán. Bởi lẽ, khi diện trên mình tà áo dài truyền thống nhưng mang hơi hướng hiện đại và phá cách hơn, Hà Anh đã gây phản cảm quá mức khi để lộ miếng dán ngực cực rõ trên thảm đỏ. Việc thiếu chỉn chu và không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng của nữ siêu mẫu cho trang phục của mình đã gây ra những tranh cãi dữ dội.

Hà Anh đã có pha diện đồ gây tranh cãi dữ dội vì quá phản cảm

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này của Hà Anh đang được fans sắc đẹp liên tục truyền tay nhau. Trên những group chuyên bàn luận về những chân dài Vbiz, nhiều người đã tỏ ra ngán ngẩm với màn diện đồ phản cảm của cô nàng: "Mặc áo dài theo phong cách người nổi tiếng", "Không cảm nổi bộ này", "Bộ này bị làm sao". Qua đó, mọi người cũng mong Hà Anh sẽ coi đây là bài học và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Cư dân mạng đang liên tục bình luận về bức ảnh này

Hà Anh luôn có những màn xuất hiện bùng nổ

Tai nạn này của nữ siêu mẫu khiến fans sắc đẹp thất vọng tràn trề

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)