SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh rạng rỡ và quẩy tưng bừng trong tiệc sinh nhật muộn

Thứ hai, 24/04/2023 08:11

Hà Anh đã vui chơi thả ga với hội bạn thân trong tiệc sinh nhật muộn của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Cô gửi lời đến những người yêu thương rằng: "Cám ơn các bạn yêu quý đã đến tham dự bữa tiệc sinh nhật muộn của Hà Anh, những người bạn cũ và mới, có những người đã bên Hà Anh mười mấy năm và quan trọng nhất các bạn đã luôn tiếp thêm năng lượng và lửa tin yêu cho Hà Anh trong cuộc sống!".

Siêu mẫu diện chân váy hoa phối áo cổ bèo tông hồng đậm trông cực bắt mắt. Cô còn cài hoa cùng tông trên tóc tăng thêm sự nữ tính và nổi bật của bản thân. Tất cả các khách mời dự tiệc của nàng siêu mẫu cũng đều chọn phong cách thời trang Hawaii sặc sỡ và nóng bỏng càng khiến bữa tiệc thêm hừng hực. Hà Anh quẩy hết mình bên những người bạn thân thiết một cách thoải mái.

Siêu mẫu Hà Anh rạng rỡ và quẩy tưng bừng trong tiệc sinh nhật muộn.

Đức Tiến, Cindy Thái Tài, Thùy Anh... đều đến dự tiệc sinh nhật của Hà Anh.

Mẹ ruột và mẹ chồng của Hà Anh thân thiết chung một khung hình.

Con gái Hà Anh ngày càng xinh xắn đáng yêu.

Đáng nói hơn cả là mẹ chồng và mẹ ruột của cô đều có mặt để chúc mừng cho Hà Anh. Dù khác nhau về văn hóa và ngôn ngữ nhưng hai bên thông gia cực kì thân thiết. Đây cũng là lần hiếm hoi mà hai người mẹ của nàng siêu mẫu hội ngộ chung khung ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới