SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh thừa nhận điểm yếu ít ai ngờ tới

Thứ sáu, 27/12/2019 10:15

Là một người nổi tiếng nhưng không ngờ Hà Anh lại thừa nhận rất kém về việc kết bạn cũng như duy trì mối quan hệ với mọi người.

Llà một siêu mẫu xinh đẹp, thường xuyên xuất hiện ở nơi đông người, thông minh, tinh tế nên nhiều người nghĩ rằng Hà Anh sẽ có nhiều bạn bè trong showbiz cũng như ngoài xã hội.

Mới đây, Hà Anh lên tiếng thừa nhận điểm yếu ít ai ngờ của mình: "Tôi đã thú nhận với chính bản thân mình về một điểm yếu của tôi mà không thể chối cãi được! Tôi rất kém về việc kết bạn cũng như duy trì mối quan hệ với mọi người.

Thật buồn cười phải không, khi tôi quen biết rất nhiều người, và không bao giờ ngại khi đến bắt chuyện hay trò chuyện với bất cứ người lạ mặt nào.

Siêu mẫu Hà Anh thừa nhận kém về việc kết bạn cũng như duy trì mối quan hệ với mọi người.

Tất cả là do cái sự "ngại phiền mọi người" của tôi. Tôi có một chồng business card ở nhà từ những người tôi từng gặp và trò chuyện mà tôi chẳng bao giờ chủ động liên lạc lại. Tôi có một "chồng" những con người tôi từng làm việc cùng, tiếp xúc, ngưỡng mộ và quý mến mà tôi chẳng bao giờ nói chuyện trừ khi có việc gì đó, hoặc tình cờ gặp ở đâu đó.

Thực lòng, tôi cũng rất muốn có những người bạn mà mình biết về cuộc sống của họ, tâm tư của họ. Nhưng tôi có nỗi "Sợ" rằng họ bận rộn, tôi sẽ làm phiền họ, hoặc giả họ nghĩ tôi có điều gì muốn nhờ vả họ, "quan hệ" xã giao với họ. Mặc dù thực lòng tôi rất ngưỡng mộ những người bạn luôn biết tỏ ra ân cần, chăm sóc đến tôi. Họ biết tôi thích gì, thỉnh thoảng gửi tôi món quà nhỏ, hỏi thăm đến tôi. Tại sao tôi lại không làm được điều này chứ?

Tôi là một người extrovert - introvert tức là bề ngoài có vẻ là hướng ngoại nhưng thực chất lại là hướng nội, sống khép kín và rụt rè trong cuộc sống cá nhân.

Hồi tôi nhỏ, cứ bước vào đám đông là tôi không biết nói gì, ứng xử ra sao. Sau đó tôi đẩy bản thân bắt buộc mình phải giao tiếp, có sự tự tin hơn. Tôi giao tiếp khéo léo, duyên dáng, ai cũng bảo thế. Vậy nhưng giờ ở tuổi 37 tôi quyết tâm với bản thân mình rằng không thể để cái "sợ" cái "ngại" của bản thân làm mình sống khép kín mãi được.

Phải "hoà nhập cộng đồng", người ta bảo thế! Mọi người nhìn thấy cuộc sống tôi bận rộn, đi đây đi đó nên cũng ngại làm phiền. Ngại qua ngại lại rồi chẳng bao giờ được gặp và trò chuyện với nhau.

Hà Anh cho biết cô có nhiều mối quan hệ nhưng ít gặp mặt vì ngại làm phiền.

Bạn bè tôi, người quen của tôi nếu ai đọc được đến đấy làm hơn hãy rủ tôi đi ăn trưa, hay cà phê nhé! Tôi rất mong gặp mọi người! Tuyên thệ năm mới của tôi sẽ là "Mỗi tuần tôi sẽ đi gặp ăn trưa hoặc cà phê với ít nhất 1 người mà tôi yêu quý, trân trọng và muốn làm bạn!".

Năm ngoái tôi tự thấy mình đã rất cố gắng với nhóm bạn các cô bạn thân học cùng cấp 3 của mình - Sau gần chục năm ở cùng thành phố mà gặp nhau mỗi năm một lần. Sau này các bạn bảo "Sợ mày bận!", tôi mới giật mình. Bận gì thì cũng phải ăn trưa chứ! Chúng mày cứ rủ tao nhé! Giờ các cô ấy nhắn là tôi hào hứng thu xếp đến ngay, nói chuyện lung tung, hàn huyên vui ơi là vui, hiểu về tâm tư các bạn, gia cảnh các bạn, giúp tôi sống thật hơn, có ý nghĩa và cố gắng hơn. Năm nay sẽ cố gắng nữa để 2020 sẽ là năm của bạn bè! Không ngừng tiến lên, mọi người nhỉ".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới