SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ phản ứng nếu bị chồng Tây 'phản bội'

Thứ ba, 22/11/2022 15:59

Đặt giả thiết xấu là nếu chẳng may mình bị chồng 'phản bội', chân dài Hà Anh có thái độ rất cứng rắn.

Bên cạnh những người ấm êm, trong showbiz Việt không thiếu trường hợp sao kết hôn rồi nhận "trái đắng". Như Hoàng Oanh ly hôn chồng dù đã có con chung, Elly Trần đăng đàn "bóc phốt" chồng Tây dài tập gây chú ý trên trang cá nhân... gần đây.

Cũng lấy chồng nước ngoài nhưng đến hiện tại, siêu mẫu Hà Anh vẫn hạnh phúc viên mãn. Mới đây, chân dài có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô khuyên: "Phụ nữ không nên tốn thời gian và sức lực của bản thân dành cho việc ghen tuông. Cảm xúc ghen tuông là cảm xúc rất "độc dược", bóp nghẹt hạnh phúc, phân tán mọi hoạt động cá nhân, gây cho người ghen cảm giác khổ sở.

Lý tưởng nhất là có thể tìm được cho mình người có thể tạo cho mình niềm tin - ít nhất cũng phải 80%, còn 15% mình sẽ lạc quan tin tưởng, 5% hên xui".

Cũng trong status này, Hà Anh đặt giả thiết nếu mình bị "cắm sừng" thì cũng sẽ hành động cứng rắn: "Nếu chả may mình bị phản bội, thì cho lên đường, gút bai mãi mãi nhưng tuyệt đối nhất định không để bản thân mình chịu đựng sống trong giày vò đau khổ, ghen tuông có cớ và vô cớ. Không ai xứng đáng phải sống trong cảm giác này. Nếu phải sống vậy, thà 1 mình! Nhỉ!"

Siêu mẫu Hà Anh: "Nếu chả may mình bị phản bội, thì cho lên đường, gút bai mãi mãi".

Phản ứng của Hà Anh được dân mạng "vỗ tay".

Năm 2016, sêu mẫu Hà Anh kết hôn với Olly Dowden - một thầy giáo tiểu học người Anh. Chồng Tây của Hà Anh cao hơn 1.8m, kém tuổi cô, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả 2 gặp gỡ tình cờ trong tiệc sinh nhật một người bạn và sau đó bắt đầu hẹn hò.

Chồng Tây của Hà Anh.

Thời điểm Hà Anh công khai chồng sắp cưới từng khiến khán giả và truyền thông bày tỏ bất ngờ. Vì nếu ở vị thế của cô, nhiều đồng nghiệp sẽ chọn đại gia. Nhưng sau nhiều năm sống chung, hạnh phúc hiện tại là điều Hà Anh muốn chứng minh cho mọi người rằng quyết định lấy chồng Tây là giáo viên là sáng suốt. Không chỉ đồng hành cùng vợ trong công việc, Olly không ngần ngại thừa nhận mình là người đàn ông may mắn khi lấy được người phụ nữ như Hà Anh.

Cả 2 xây dựng tổ ấm hạnh phúc với cô con gái kháu khỉnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới