SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh tổ chức sinh nhật cho ông xã, dân tình xuýt xoa với điều này

Thứ năm, 02/02/2023 10:05

Những chia sẻ của Hà Anh trong bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt hình ảnh trong sinh nhật của ông xã. Hà Anh cho biết, năm nay, cô chọn làm sinh nhật cho ông xã khiến anh thoải mái và vui vẻ nhất. Nàng siêu mẫu đã tổ chức cho ông xã một buổi tiệc tại nhà hàng, không chỉ vậy, cô còn tổ chức bữa tiệc nhẹ nhàng ở sân sau nhà.

Hà Anh tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã

Ông xã nữ siêu mẫu và hội bạn

Hà Anh chia sẻ: "Trong 8 năm ở bên nhau, năm nào Hà Anh cũng "vắt óc" mỗi lần đến ngày sinh nhật của chàng để nghĩ xem mình sẽ làm gì cho Olly. Thực sự Olly là người giản đơn, không thích những gì quá ồn ào, hoành tráng, đông người. Anh luôn nói "anh chỉ cần em và con", những người bạn anh thân thiết và cảm thấy thoải mái nhất, đủ nhỏ xinh để anh có thời gian trò chuyện và vui với tất cả mọi người... Năm nay Olly bước vào tuổi 39, Hà Anh hỏi ông xã mong muốn đạt được những gì khi sắp bước đến đầu 4. Olly chỉ nói "anh muốn đi đến những nơi thú vị với em và con", anh muốn tiếp tục cống hiến cho vai trò của anh trong công việc, thể thao, khỏe mạnh và hạnh phúc cho gia đình mình, vậy là đủ...".

Hà Anh tiết lộ ông xã là một người đơn giản

Minh Khắc đến dự sinh nhật của ông xã Hà Anh

Con gái Hà Anh và ông xã cô

Mẹ chồng Hà Anh cũng đến dự sinh nhật con trai

Hà Anh kết hôn vào năm 2016, chồng cô tên Olly Dowden là một thầy giáo tiểu học người Anh. Trong bài viết chia sẻ trên, Hà Anh đã tiết lộ ông xã cô là người đơn giản, anh chỉ cần nữ siêu mẫu và ái nữ, khi gần bước đến tuổi 40, nửa kia của Hà Anh cũng chỉ muốn được cùng vợ con đến những nơi thú vị. Anh luôn đặt vợ con và gia đình lên hàng đầu. Những điều này khiến khán giả ai nấy cũng ngưỡng mộ trước hôn nhân hạnh phúc của Hà Anh.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới