SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh trốn chồng con đi 'quẩy', chụp lén mà khoảnh khắc nào cũng đỉnh hết cỡ

Thứ hai, 19/06/2023 21:00

Loạt ảnh xịn xò của siêu mẫu Hà Anh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" cực kỳ gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong làng thời trang quốc tế. Đáng nói, sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng thăng hạng khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ghen tỵ không ngớt.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ khoảnh khắc siêu mẫu Hà Anh trốn chồng con đi "quẩy" tại một nơi nhộn nhịp. Đáng chú ý, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một chiếc váy ôm sát cơ thể để khoe trọn đường cong bỏng mắt, Không chỉ vậy, dù đã trải qua một lần sinh nở, song Hà Anh vẫn sở hữu nhan sắc vượt trội, visual nức nở khó ai sánh bằng. Càng ngày, cô cũng tràn đầy sức sống và khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện.

Hà Anh trốn chồng con đi quẩy cực chất

Nữ siêu mẫu khoe được body đỉnh cao hết nấc

Khoảnh khắc nào cũng quá đỗi xịn xò

Được biết, để có thể sở hữu sắc vóc đỉnh cao như hiện tại, cô cũng đã cố gắng tập luyện chăm chỉ và ăn uống theo những chế độ khá khắt khe. Người đẹp cũng rèn luyện thói quen uống nhiều nước, đồng thời cố gắng vận động tối đa trong một ngày thay vì việc ngồi hay nằm quá nhiều ở một chỗ.

Hà Anh là mỹ nhân sở hữu body cực đỉnh

Cô cũng có cho mình một gia đình rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới