SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh tự nhận mình dũng cảm khi diện váy ôm sát ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc hiện tại thế nào?

Thứ năm, 11/01/2024 19:24

Loạt ảnh của siêu mẫu Hà Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Theo đó, cô cũng đã xả kho bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình. Gây chú ý chính là khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Đặc biệt, ông xã của nữ siêu mẫu dường như cũng rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thành viên mới.

Siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ khi công khai mang thai con thứ hai

Cho đến mới đây, Hà Anh đã có dịp xuất hiện tại một sự kiện và thu hút nhiều sự chú ý. Đáng nói, dù ở tháng thứ 5 thai kì, Hà Anh vẫn tự tin khoe cận body vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, body của nữ siêu mẫu chưa có nhiều sự thay đổi. Thậm chí, cô còn gây bất ngờ vì vòng 2 thon gọn. Ngoài ra, nhan sắc lẫn thần thái của Hà Anh cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng đính kèm chia sẻ: "Hôm qua Hà Anh "dũng cảm" mặc đầm đuôi cá đi dự tiệc tối Dinner Gala của Corona Phú Quốc đón chào đoàn Miss Global. Vì sao nói là dũng cảm, đó là vì "ních" được em bé Seed 5 tháng vào không phải là chuyện đùa. Nhưng lần đầu tiên thấy cái bụng to to mà lại là niềm vui chứ không phải là nỗi lo".

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Hà Anh trong tháng thứ 5 thai kì

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới