SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh tự tin diện váy ôm sát ở những tháng cuối thai kì, tiết lộ điểm thay đổi so với lúc mang thai con đầu lòng

Thứ hai, 11/03/2024 20:27

Những chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Theo đó, cô cũng đã xả kho bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình. Gây chú ý chính là khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Đặc biệt, ông xã của nữ siêu mẫu dường như cũng rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thành viên mới.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh mới trong những tháng cuối thai kì và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô đã gây chú ý khi diện một chiếc váy ôm sát cơ thể và khoe cận bụng bầu vượt mặt. Dù vậy, sắc vóc của Hà Anh vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong khi mang thai.

Siêu mẫu Hà Anh khoe bụng bầu vượt mặt với chiếc váy ôm sát cơ thể

Ngoài ra, Hà Anh cũng chia sẻ: "Bầu em Seed khác chị Myla ở chỗ là thèm ngọt và đói thường xuyên. Đêm nằm ngủ mơ được ăn bánh ngọt, vừa thức giấc chưa kịp uống trà bụng đã réo. (Trong khi bình thường chẳng mấy khi ăn sáng) 30 tuần, bầu đã có chiều hướng u ú lên rồi đây này! Bắt đền Papa bò khô! Chỉ khổ đẻ xong lại phải lo đi xuống cân.

Mà kinh nghiệm cho con bú lại đói sôi bụng chả kiêng gì nổi đẩu. Khổ quá là khổ, giờ nặng nề hơn, thở dốc nhiều hơn, tối phải dậy nhiều hơn nhưng mà thôi vẫn còn được ngủ còn hơn lúc phải chăm em bé tí ti. Còn 9-10 tuần nữa ráng nghỉ ngơi, đi chơi, gặp bạn bè, làm việc gì thì làm, sau đó xắn tay lên... chiến! Tuần này sơn phòng lại cho em Seed, lắp cũi, soạn đồ, mua đồ, thấy cũng bắt đầu có không khí rồi!".

Người đẹp cũng hé lộ điểm thay đổi của nhóc tì thứ hai so với con đầu lòng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới