SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây ngọt ngào kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Thứ sáu, 31/07/2020 09:47

Hà Anh và chồng Tây tổ chức đám cưới lãng mạn cách đây 4 năm. Hiện tại, tổ ấm của nữ siêu mẫu hạnh phúc, viên mãn khi có thêm công chúa nhỏ Myla.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh cho biết trước khi đưa đến quyết định lập gia đình, cô và chồng đã có 2 năm yêu nhau, 4 năm xây dựng hạnh phúc. Nữ siêu mẫu hy vọng sẽ có tới 60 năm nữa để vợ chồng yêu nhau.

Hà Anh viết: "Chúc mừng ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới chồng yêu. 4 năm cưới nhau, 2 năm yêu nhau vậy là 6. Hy vọng ít nhất mình còn ít nhất là 60 năm nữa để yêu nhau".

Hà Anh chia sẻ lại loạt ảnh để kỉ niệm 4 năm ngày cưới ông xã ngoại quốc

Hà Anh và và ông xã ngoại quốc Olly Dowden tổ chức đám cưới vào năm 2016 ở một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Chồng Hà Anh là giáo viên tiểu học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Anh kém vợ 2 tuổi nhưng là người rất chín chắn. Cặp đôi bén duyên từ một bữa tiệc của bạn bè. Olly yêu Hà Anh từ cái nhìn đầu tiên, anh đã chủ động liên lạc và bày tỏ tình cảm với siêu mẫu.

Hiện tại cặp đôi có với nhau cô công chúa tên Myla. Mới 2 tuổi nhưng con gái Hà Anh là một trong những nhóc tì sành điệu bậc nhất Vbiz, thường xuyên cùng bố mẹ đi du lịch khắp nơi. Myla mang trong mình 2 dòng máu và có năng khiếu tiếng Anh cực tốt. Tổ ấm của vợ chồng Hà Anh luôn khiến người ta phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới