SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh vui mừng thông báo gia đình có thêm thành viên mới, em cùng cha khác mẹ

Thứ tư, 01/06/2022 13:00

Đây là lần đầu Hà Anh chia sẻ về người em cùng cha khác mẹ mới chào đời cách đây không lâu của mình.

Siêu mẫu Hà Anh có xuất thân từ một gia đình giàu truyền thống văn hóa. Ba cô là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy. Ông từng là thiết kế mỹ thuật của nhiều bộ phim điện ảnh như: Ký ức Điện Biên, Ngã ba Đồng Lộc,... Nổi bật, họa sĩ Vũ Huy còn tham gia thiết kế mỹ thuật cho phim Kong: Skull Island, Người Mỹ trầm lặng, Đông Dương,...

Mẹ Hà Anh là dịch giả nổi tiếng Lệ Hà, kiêm Tổng biên tập của một trong những tờ báo lớn của Việt Nam. Người luôn đứng sau hỗ trợ con đường đến với nghệ thuật của Hà Anh. Dù bố mẹ chia tay, nhưng cô vẫn nhận được sự yêu thương từ hai người.

Sau khi ly hôn, bố Hà Anh đã lấy vợ khác và có con riêng. Tuy vậy, chân dài vẫn dành sự yêu thương cho các em cùng cha khác mẹ.

Mới đây, Hà Anh đưa Myla ra Hà Nội thăm gia đình. Cô vui mừng thông báo khi gia đình có thêm thành viên mới. Theo tiết lộ dưới phần bình luận thì Hà Anh cho biết đây là con của ba Huy (họa sĩ Vũ Huy - bố của Hà Anh). Trong chuyến ra Thủ Đô lần này, Hà Anh còn mua rất nhiều quà cho em cùng cha khác mẹ.

Hà Anh viết: "Chuyến đi thăm gia đình của hai mẹ con ở Hà Nội thật vui! Thăm thành viên lớn nhất và bé nhất của gia đình".

Được biết, đây là con mới chào đời của họa sĩ Vũ Huy.

Siêu mẫu Hà Anh dành tình cảm yêu thương và mua đồ cho em cùng cha khác mẹ.

Năm 2017, Hà Anh cũng từng bế bồng một người em cùng cha khác mẹ. Cô thoải mái chia sẻ: "Đây là hai đứa em cùng cha khác mẹ của mình. Lẽ thông thường người ta vẫn ngại ngùng khi đón chào thành viên mới vào nhà mình, đặc biệt khi chúng không cùng mẹ với mình.

Nhưng tôi lại cảm nhận rằng chúng là những đứa trẻ ngây thơ vô tội, một phần đến từ dòng máu của ba tôi, một phần của một người phụ nữ - không phải lý do mà ba mẹ tôi chia tay. Tôi hy vọng rằng cô ấy yêu thương và tôn trọng ba tôi như mẹ chúng tôi từng yêu thương ba. Và sẽ chăm bẵm nuôi nấng các em tôi như cách mẹ chúng tôi từng chăm bẵm chúng tôi".

Hà Anh bên bố.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới