SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, tung luôn bộ ảnh bầu bí hạnh phúc bên gia đình

Thứ bảy, 02/12/2023 17:32

Loạt ảnh của gia đình Hà Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" cực kỳ gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong làng thời trang quốc tế. Đáng nói, sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng thăng hạng khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ghen tỵ không ngớt. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Theo đó, cô cũng đã xả kho bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình. Gây chú ý chính là khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Đặc biệt, ông xã của nữ siêu mẫu dường như cũng rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thành viên mới.

Hà Anh hạnh phúc thông báo gia đình sắp có thêm thành viên mới

Về phía Hà Anh, cô cũng có chia sẻ: "Gia đình 3 người năm tới sẽ thành? Một vài chuyến đi cuối năm trước khi kết thúc. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian “bình yên” trước khi chào đón thêm thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình vào năm sau nhé". Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ siêu mẫu về tin vui này.

Thông tin được nữ siêu mẫu chia sẻ đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới