SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hạ Vy tâm sự ngọt ngào mừng sinh nhật ông xã

Thứ sáu, 06/03/2020 10:00

Hạ Vy và ông xã là cặp vợ chồng 'ngôn tình' bậc nhất của làng mẫu phía Bắc.

Siêu mẫu Hạ Vy cùng ông xã Từ Đức Hưng hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau gần 20 năm. Vợ chồng cô có với nhau 3 con, 2 trai và 1 gái. Dù bên nhau gần 20 năm nhưng Hạ Vy và chồng luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Siêu mẫu Hạ Vy tâm sự ngọt ngào mừng sinh nhật ông xã

Nhân dịp sinh nhật tuổi 36 của ông xã, Hạ Vy đã tâm sự xúc động trên trang cá nhân. "06.03.năm một nghìn chín trăm hồi ấy. Mỗi năm một lần, vợ viết tặng chồng chút tâm tư! Tâm tư của một người làm vợ, làm mẹ!

Vợ viết nhé: Mình yêu nhau đủ một năm rồi cưới. Cứ theo lời mọi người bàn tán và đàm tiếu thì nhanh chắc chỉ đôi ba năm còn lâu thì khoảng dăm năm là tạch (ý nói là bỏ nhau). Vậy mà vợ chồng mình quá giỏi chồng ạ! Được 4 cái lần 5 năm rồi mà giờ mỗi lần nghe chồng nói là chồng nghiện vợ lắm, làm vợ vui như bắt được vàng.

Thời trẻ trâu đua xe thâu đêm suốt sáng cũng qua rồi, thời ăn chơi nhảy múa cũng qua rồi, thời mà hai đứa nhìn nhau cho qua cơn đói cũng qua rồi, thời chồng làm vợ khổ cũng qua rồi và thời vợ làm chồng khổ cũng đã qua rồi... Chỉ còn lại đây một ngôi nhà Hạnh Phúc với đầy tình yêu thương và sự sẻ chia ngọt bùi mà chúng ta dành cho nhau cùng 3 thiên thần Từ Đức Huy, Từ Gia Huy, Suri Từ Tú Anh là nhân chứng cho Tình Yêu vượt không gian, vượt thời gian của vợ chồng mình.

Chồng à, dù gần 40 tuổi nhưng trong mắt vợ thì chồng siêu trẻ, siêu đẹp trai và siêu galăng nên năm nay hay những năm sau vợ vẫn chỉ chúc chồng luôn Mạnh Khoẻ để mãi mãi làm kẻ đón người đưa của vợ, để cùng vợ nuôi dạy 3 con khôn lớn thành người.

Vợ Yêu Chồng! Happy Birthday Chồng Còi!" - Hạ Vy gửi tới ông xã.

Ảnh cưới của Hạ Vy và ông xã Từ Đức Hưng cách đây gần 20 năm

Từng bị đánh giá là cặp đôi "đũa lệch" nhưng giờ đây cuộc hôn nhân hạnh phúc của "bà trùm" Hạ Vy và chồng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ chiều vợ mà ông xã Đức Hưng còn giúp đỡ chân dài này trong việc chăm con.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới