SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hạ Vy vẫn chưa thôi đau buồn khi bố ruột qua đời, dàn sao vào động viên

Thứ tư, 24/08/2022 10:42

Sau hơn 10 ngày bố ruột qua đời, siêu mẫu Hạ Vy vẫn chưa dám tin đây là sự thật.

Được biết, bố của siêu mẫu Hạ Vy mất vào chiều ngày 13/8 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Trong thời gian chiến đấu với bệnh tật, ông vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và động viên con cháu. Đến hiện tại, sau hơn 10 ngày bố qua đời, siêu mẫu Hạ Vy vẫn chưa dám tin là sự thật. Với cô, bố vẫn luôn bên cạnh mình.

Siêu mẫu Hạ Vy đăng ảnh bên người bố quá cố và có những chia sẻ gây xúc động

Nhiều sao Việt động viên Hạ Vy sớm vượt qua nỗi mất mát này

Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vy lại có chia sẻ về bố gây xúc động. Đăng bức hình đầy thần thái và khí chất bên bố trong một show diễn, nữ siêu mẫu viết: "Đã bảo Ba là Ba đẹp của con rồi mà lại. Thời của Ba, là Ba cao lừng lững, chất ngời ngời, đẹp trai, phong độ nên các con Ba tất nhiên phải đẹp Ba nhỉ? Mặt con giống Mẹ nhưng bàn chân con y xì bàn chân Ba, mỗi khi nhìn cái bàn chân này con lại thấy nhớ Ba da diết. Đây là cái ảnh Ba để hình nền điện thoại của Ba, con vẫn muốn đăng lên để khoe Ba ạ, yêu Ba vô cùng!" Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Mỹ Lan,... đã vào động viên Hạ Vy.

Maya và một số đồng nghiệp đến nhà viếng bố siêu mẫu Hạ Vy

Trước đó vài ngày, Hạ Vy cũng chia sẻ những dòng status ngắn và gửi lời cảm ơn tới một số người em, trong đó có ca sĩ/diễn viên Maya đã đến nhà viếng bố cô. "Đi dọc đường đời ta luôn tự hỏi mình: Ta cần gì? Và ta cần ai? Rồi ta chỉ có được câu trả lời khi thời gian trôi qua. Anh chị em, bạn bè luôn bên ta, chia sẻ nỗi đau cùng ta, dù ở xa hay bận bịu rất nhiều nhưng vẫn dành những tình cảm, đến thắp nén hương chia buồn cùng gia đình. Thực sự trân trọng và ấm lòng vô cùng!"

Hình ảnh cáo phó và trong lễ tang bố siêu mẫu Hạ Vy

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới