SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Huỳnh Nu và chồng Việt kiều Mỹ tổ chức tiệc tại gia chuẩn bị đón con thứ hai chào đời

Thứ hai, 07/03/2022 14:56

Trong bữa tiệc, chân dài Huỳnh Nu cũng để lộ giới tính của con sắp chào đời là bé trai. Như vậy, chỉ một thời gian ngắn nữa, gia đình Huỳnh Nu sẽ chính thức 'đủ nếp, đủ tẻ'.

Trước khi "vượt cạn" lần hai, siêu mẫu Huỳnh Nu và chồng Việt kiều đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà với sự tham dự của người thân, bạn bè. "Xin cảm ơn ông bà cô chú đã đến chơi và tặng quà cho em bé (nhiều bác đi về sớm nên không chụp kịp", chân dài viết.

Được biết, bắt nguồn từ văn hoá Mỹ, Baby Shower được xem là bữa tiệc dành cho người mẹ sắp sinh con, tạo cơ hội để tụ tập bạn bè, người thân để mọi người tặng quà, ăn uống chúc mừng hay chọn tên cho trẻ.

Siêu mẫu Huỳnh Nu mở tiệc trước khi sinh lần hai.

Trong bữa tiệc này, Huỳnh Nu cũng tiết lộ giới tính của con thứ hai là một bé trai. Trước đó, vợ chồng cô đã có một bé gái 4 tuổi. Như vậy, gia đình Huỳnh Nu sắp "đủ nếp đủ tẻ".

Chi tiết giới tính thai nhi được chân dài để lộ qua chiếc bánh kem.

Ông xã Huỳnh Nu hết lòng chăm sóc khi vợ bầu bí.

Huỳnh Nu được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu 2012 với giải "Siêu mẫu tài năng". Cô cao 1.76 m, gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh. Chân dài kết hôn doanh nhân Tyler Nguyễn tại Mỹ năm 2017. Hiện tại, cô đang cùng chồng sinh sống tại trời Tây.

Rời xa showbiz, ngoài chăm sóc gia đình, chân dài còn kinh doanh online, phụ chồng quản lý tiệm nail. Cuộc sống của cô rất thoải mái và được chồng hết mực cưng chiều.

Tiệc nhà Huỳnh Nu có sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới