SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền lộ diện sau khi lấy chồng đại gia, nhan sắc hiện tại thế nào?

Thứ năm, 04/07/2024 15:51

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã tái xuất showbiz để đảm nhận vai trò thay chồng cho công ty của gia đình.

Vào năm 2009, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Quang Minh - người sở hữu một công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đó, cô rút khỏi showbiz, sống kín tiếng. Liên tục sinh 3 người con cho chồng đại gia, nữ siêu mẫu bất ngờ quay lại làng giải trí để thay chồng "gánh vác giang sơn".

Xuất hiện tại sự kiện trong vai trò nhà sản xuất, Huỳnh Thanh Tuyền ghi điểm với thân hình chuẩn không cần chỉnh. Nhan sắc của cô mặn mà hơn nhưng vẫn điểm vài dấu vết của thời gian là vết nhăn và bọng mắt khá lớn. Tuy nhiên, thần thái chuẩn phu nhân nhà hào môn của cô lại cứu rỗi lại hết mọi thứ.

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền lộ diện sau khi lất chồng đại gia. Nhan sắc của cô gây mê mọi ánh nhìn.

Nhan sắc của Huỳnh Thanh Tuyền khi không trang điểm.

Nhìn lại việc rời showbiz 15 năm qua, Thanh Tuyền cho biết chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc: "Mỗi quyết định của tôi đến nay đều là sự lựa chọn phù hợp từng thời điểm. Tôi luôn đặt gia đình, chồng và con lên hàng đầu. Cảm giác này vừa quen, vừa lạ. Tuy nhiên, điều tôi cảm nhận rõ nhất là sự thoải mái, hơn hết là tình cảm mọi người dành cho mình". Nhiều năm qua, Huỳnh Thanh Tuyền đứng sau hỗ trợ chồng điều hành công ty. Khi các con đã lớn, cô đảm nhận thêm vai trò nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế để đỡ đần cho ông xã của mình nhiều hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới