SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Kate Moss lên đồ đầy thần thái nhưng không giấu được vẻ già nua khi đi bên cạnh tình trẻ kém 13 tuổi

Chủ nhật, 03/10/2021 21:51

Trong bộ trang phục sang trọng và thời thượng, siêu mẫu Kate Moss đi bên cạnh bạn trai kém 13 tuổi, nhan sắc trong ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Mới đây, Kate Moss được cánh săn ảnh chụp lại khi đang dạo bước trên đường phố sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris cùng bạn trai Nikolai von Bismarck.

Sóng bước bên nhau, cặp đôi ăn mặc khá sang trọng. Kate Moss diện đầm đen dài với những chi tiết đính kim cương cầu kỳ trên ngực áo, phối cùng chiếc áo lông thú đính ghim lạ mắt. Trong khi đó Nikolai mặc blazer xám cùng một chiếc áo khoác dáng dài xanh navy, từ đầu đến chân đều kết hợp tỉ mỉ.

Kate Moss xuất hiện trong trang phục thời thượng bên cạnh tình trẻ kém 13 tuổi

Kate Moss trang điểm nhẹ nhàng cho thấy nhan sắc tự nhiên của mình. Qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa, càng thấy rõ trạng thái hiện tại của Kate Moss. Có thể nói cô duy trì vóc dáng khá tốt ở tuổi 47, tuy nhiên đi bên cạnh bạn trai kém 13 tuổi, vẻ ngoài Kate Moss khó giấu được sự ảnh hưởng của thời gian.

Kate Moss cho thấy tuổi tác thật trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa

Siêu mẫu càng lộ rõ vẻ già nua khi đi bên bạn trai

Tuy vậy, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi cho thần thái của Kate Moss

Kate Moss và nhiếp ảnh gia Nikolai von Bismarck đã hẹn hò hơn 5 năm. Vào tháng 7 năm 2016 cô bị bắt gặp đi trên phố với chiếc nhẫn bạn trai kém tuổi tặng khi chưa thông báo ly hôn nghệ sĩ guitar Jamie Hince.

Điều này đã làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật đính hôn với Nicolai nhưng Kate Moss từng từ chối nói về mối quan hệ. Siêu mẫu cho hay, mình và bạn trai kém tuổi rất thích đi mua đồ trang sức, do đó cô liên tục sưu tầm những món mới từ khắp nơi trên thế giới.

Trong đó, cô thích nhất là món quà của tình cũ - Jefferson Hack, cha của con gái cô Lila Moss và cho biết sẽ giữ để một dịp nào đó trao lại cho con gái. Kate hiện đang kinh doanh thời trang và thiết kế nội thất, cô đôi khi vẫn tham gia các sự kiện thời trang và dần dẫn dắt con gái theo nghiệp người mẫu.

Được biết Nikolai sinh năm 1986, kém người tình 13 tuổi và là thành viên của dòng họ quý tộc Bismarck của Đức, anh mang danh hiệu bá tước.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới