SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Khả Trang đón sinh nhật bên con trai sau loạt biến cố, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 04/01/2022 09:25

Sau những biến cố, Khả Trang mừng sinh nhật trong năm mới bên con trai.

Tối qua (3/1), siêu mẫu Khả Trang đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật bên con trai. Vì đang trong tình hình dịch Covid-19 vẫn căng thẳng nên cô chỉ vui tại gia bên người thân trong gia đình. Nhìn thần thái có thể thấy Khả Trang vẫn vô cùng xinh tươi và tinh thần rất tốt. Khuôn mặt cô đã hoàn toàn mất những vết bầm tím của trước đây. Nàng siêu mẫu còn hài hước: "Hạnh phúc không phải là tìm thấy một người giữa hàng triệu người. Mà là hàng triệu người… mỗi người cho mình 1 triệu".

Bên cạnh Khả Trang, quý tử đầu lòng rất ngoan ngoãn. Cậu bé sở hữu làn da trắng nõn của mẹ và khuôn mặt rất hiền lành trong sáng. Hiện tại, hai mẹ con siêu mẫu đang sống trong sự bảo bọc yêu thương của bên ngoại. Hiện tại, Khả Trang cũng hạn chế nhắc về chuyện kiện tụng với chồng. Cô thi thoảng đăng ảnh vui vẻ bên con trai và bạn bè.

Khả Trang mừng sinh nhật bên con trai kháu khỉnh

Nhan sắc nàng siêu mẫu ngày càng mặn mà dù trải qua nhiều biến cố

Sau hơn một năm biến mất khỏi showbiz Việt, siêu mẫu Khả Trang gây sốc khi trở lại và tiết lộ khoảng thời gian bão táp của cuộc đời mình. Người đẹp tung loạt ảnh chứng minh bản thân bị đánh đập, hành hung dã man khiến các đồng nghiệp lẫn cư dân mạng bàng hoàng, phẫn nộ. Siêu mẫu tiết lộ đã nhờ cơ quan điều tra vào cuộc để lấy lại công bằng cho bản thân.

Khả Trang gây chấn động showbiz vì thông tin bị bạo hành và giam lỏng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới