SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Khả Trang kể chuyện được mẹ ruột và công an giải cứu sau 2 ngày bị bạo hành dã man

Thứ năm, 02/12/2021 20:31

Câu chuyện bị hành hung và giam lỏng của siêu mẫu Khả Trang lại có thêm tình tiết mới.

Sau khi mất tích một thời gian dài khỏi showbiz, siêu mẫu Khả Trang quay trở lại mạng xã hội và tiết lộ khoảng thời gian bão táp của cuộc đời mình. Cô tung loạt ảnh chứng minh bản thân bị đánh đập, hành hung dã man khiến các đồng nghiệp lẫn cư dân mạng bàng hoàng, phẫn nộ. Siêu mẫu tiết lộ đã nhờ cơ quan điều tra vào cuộc để lấy lại công bằng cho bản thân.

Khả Trang bị hành hung, giam lỏng rất dã man và giờ để lại di chứng khá nặng

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Trang tiếp tục cập nhật thêm những tình tiết mới liên quan đến quá trình cô thoát khỏi cảnh giam lỏng. Người đẹp cho biết: "Mình bị hành hung từ tối ngày 23 đến trưa ngày 24 nhưng không một ai hỏi han, kiểm tra các vết thương hay đề xuất đưa mình đi khám. Đến tận ngày 25, mẹ đẻ mình vội vã bay từ Sài Gòn về và báo công an mới tới đón được cả mình và con về".

Siêu mẫu lại vừa tiết lộ chuyện được mẹ ruột và cơ quan công an giải cứu

Nhân đây, Khả Trang cũng giải đáp cho câu hỏi: Tại sao điện thoại bị đập bỏ nhưng có hình ảnh trong tay? Cô viết: "Xin thưa là khi mà gỡ các vết máu khô và gỡ phần tóc rối ra thì lúc đó em trai mình mới chụp lại những hình này và sau đó thì tới bệnh viện và viện pháp y Hà Nội". Hiện tại, vụ việc của siêu mẫu Khả Trang vẫn đang là lời nói một phía từ cô. Phải đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng mới rõ ràng mọi chuyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới