SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Khả Trang lộ diện tươi tắn, xinh đẹp sau lùm xùm bị bạo hành

Thứ bảy, 25/12/2021 07:24

Đây là lần hiếm hoi Khả Trang đăng ảnh xuất hiện trên mạng xã hội sau scandal bị bạo hành quá nặng nề.

Vào ngày 29/11, siêu mẫu Khả Trang tái xuất sau một năm mất tích và thông báo hiện tại mình đã trở thành mẹ đơn thân của một bé trai nay được 4 tháng tuổi. Không chỉ thế cô còn tiết lộ bản thân đang là nạn nhân của bạo hành gia đình. Cô tung toàn bộ hình ảnh bị đánh đập đến mức mặt mũi, thân thể đều bầm tím và máu me bê bết. Hiện tại, cô đã nộp đơn tố cáo hành vi bạo lực này lên cơ quan chức năng và chờ điều tra làm rõ.

Khả Trang tiết lộ bị bạo hành nặng từ khi bầu đến khi ở cữ

Cô tuyên bố làm mẹ đơn thân

Sau những ngày ồn ào, Khả Trang gần như không chia sẻ thêm thông tin hay hình ảnh nào về câu chuyện bi thương của mình. Chỉ trong tối qua (24/12), nhân dịp Giáng sinh, cô mới đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn thân. Siêu mẫu diện đầm đỏ ánh kim tuyến hút mắt, nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi sinh con trai đầu lòng. Có thể thấy, cô đã lấy lại được tinh thần rất tốt nhờ sự động viên của mọi người.

Trong đêm Giáng sinh, Khả Trang xuất hiện tươi tắn bên hội bạn thân. Đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh mình và con sau khi tố chồng cũ bạo hành.

Nhóc tì của Khả Trang vô cùng kháu khỉnh đáng yêu

Điểm gây chú ý nhất khung ảnh lại là dung mạo quý tử nhà Khả Trang. Nhóc tì được mẹ diện đồ bảnh bao, miệng toe toét cười siêu đáng yêu. Cậu bé cũng được thừa hưởng vẻ đẹp từ người mẹ siêu mẫu của mình. Người hâm mộ hi vọng hại mẹ con người đẹp sẽ có cuộc sống ổn định và luôn bình an.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới