SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Lan Hương đã sẵn sàng lên xe hoa?

Thứ hai, 16/02/2015 21:20

(Ngoisao.vn) - Việc liên tiếp đề cập đến "người đàn ông bí ẩn" của Lan Hương làm cho nhiều người tin tưởng rằng, người đẹp sẽ lên xe hoa và bước vào lễ đường, giã từ cuộc sống đơn thân hiện tại.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Hương đã cập nhật một dòng trạng thái đầy ngọt ngào và lãng mạn thu hút sự chú ý của công chúng. Người đẹp chia sẻ quan điểm về "người đàn ông" của đời mình. Đó là một người không cần quá hào nhoáng, chỉ cần thật sự yêu thương nhau, hiểu nhau và cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Đặc biệt hơn, bức ảnh kèm theo với hai bàn tay được đeo nhẫn ở ngón áp út đã gây tò mò cho nhiều người. Hầu hết đều chúc mừng Lan Hương khi đã tìm thấy được chỗ dựa vững chắc và hy vọng đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Bức ảnh với hai bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út gây tò mò cho nhiều người

Nội dung dòng trạng thái mà Lan Hương chia sẻ: "Người đàn ông của đời em, em chỉ mong muốn anh là một con người có ý chí vươn lên, đủ mạnh mẽ để em có thể dựa dẫm vào mỗi khi em yếu đuối.

Em chỉ mong anh là một người đàn ông giản dị, vị tha để dung hòa cuộc sống của cả em và anh. Em chỉ mong anh là người đàn ông có chí cầu tiến trong công việc.

Em chẳng cần lấy một người tiền nhiều, em muốn cả hai cùng cố gắng để nhận thấy được giá trị của cuộc sống. Em chẳng cần lấy một người chồng quá hào nhoáng, em muốn gia đình không bao giờ có sự đổ vỡ vì thiếu chung thủy...

Và điều cuối cùng, người đàn ông em chọn, chắc chắn phải là người yêu em, thương em, là người sẽ cùng em vượt qua bao ngàn khó khăn trong những năm tháng đi từ tuổi trẻ đến hết phần đời sau này".

Nội dung dòng chia sẻ của Lan Hương

Người hâm mộ chúc mừng Lan Hương đã tìm thấy hạnh phúc

Cách đây không lâu, Lan Hương từng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh được bạn trai tặng nhẫn kim cương. Việc liên tiếp đề cập đến "người đàn ông bí ẩn" này của người đẹp làm cho nhiều người tin tưởng rằng, Lan Hương sẽ lên xe hoa và bước vào lễ đường, giã từ cuộc sống đơn thân hiện tại.

Hình ảnh Lan Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương mà cô chia sẻ trước đó

Lan Hương đã sẵn sàng lên xe hoa?

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)