SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu lấy chồng doanh nhân giàu có, bị bỏ rơi sau 19 lần thụ tinh trong ống nghiệm thất bại

Chủ nhật, 14/05/2023 08:23

Sứ mệnh lớn nhất của việc gả vào nhà giàu có chính là nối dõi tông đường, sau khi cưới, bà vẫn chưa có tin vui nên đành phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bà đã làm tổng cộng 19 lần, tiêu tốn 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 27 tỷ đồng) nhưng không thành.

Nếu nhắc đến siêu mẫu Đài Loan, bạn có thể nghĩ ngay đến Lâm Chí Linh. Là một người mẫu, chiều cao và dáng người của Lâm Chí Linh không phải là đẹp nhất. Bản thân Đài Loan cũng là một quốc gia không lớn và không có nhiều người mẫu có thể trở nên nổi tiếng. Nhưng trên thực tế, ở Đài Loan, người mẫu nổi tiếng nhất từng là Chu Đan Vi. Chu Đan Vi ra mắt năm 16 tuổi, nổi tiếng nhất thập niên 1970. Bà từng được mệnh danh là tứ đại mỹ nhân Đài Loan cùng với Lâm Thanh Hà, Hồ Nhân Mộng và Hồ Huệ Trung. Giống như Lâm Chí Linh, bà cũng là một người đẹp có học thức cao, tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Trung Hưng, là con cưng hàng đầu của giới thời trang lúc bấy giờ.

Sau đó, Chu Đan Vi lấn sân sang làng giải trí và tham gia tác phẩm Yên Thủy Hàn của Quỳnh Dao, bạn diễn của là Tần Hán. Tất nhiên, chỉ đóng vai phụ, nhưng cũng nhờ ngoại hình ưa nhìn mà được khán giả chú ý. May mắn thay, chính tác phẩm này đã giúp giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Panama, có thể nói xuất phát điểm rất cao.

Là một diễn viên, Chu Đan Vi chắc chắn là người may mắn, sau đó, tác phẩm thứ hai Lưu Thủy Lạc Hoa Xuân Khứ đã mang đến cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sau đó, còn được đóng vai Đát Kỷ, có thể đảm nhận nhân vật kinh điển như vậy, đối với một diễn viên, yêu cầu về ngoại hình rất cao, dù thời đại có khác, nhưng một nghệ sĩ như Chu Đan Vi dù ở đâu cũng sẽ là tâm điểm của ống kính.

Nhưng đời sống tình cảm của Chu Đan Vi rất gập ghềnh, ban đầu và nam diễn viên Trương Bội Hoa nảy sinh tình cảm sau một bộ phim, nhưng sau bảy năm yêu nhau, hai người chia tay trong tiếc nuối. Mãi đến năm 36 tuổi Chu Đan Vi mới kết hôn với Tiêu Tuấn Lang, đây là một doanh nhân có khối tài sản kếch xù nhưng làm ăn trong sạch nên ai cũng rất mừng cho có được người bạn đời như ý. Sau khi kết hôn, dần rút lui khỏi showbiz và chuyên tâm chăm sóc với gia đình.

Siêu mẫu lấy chồng doanh nhân giàu có, bị bỏ rơi sau 19 lần thụ tinh trong ống nghiệm thất bại.

Nhưng sứ mệnh lớn nhất của việc gả vào nhà giàu có chính là nối dõi tông đường, sau khi cưới, Chu Đan Vi vẫn chưa có tin vui nên đành phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Chu Đan Vi đã làm tổng cộng 19 lần, tiêu tốn 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 27 tỷ đồng) nhưng không thành. Vì quá nhiều áp lực nên cuộc hôn nhân của hai người cũng ở mức báo động, cuối cùng Chu Đan Vi bị chồng lừa dối, không thể chấp nhận và quyết định đồng ý ly hôn. Sau đó, Chu Đan Vi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú, không chỉ mất đi cuộc hôn nhân mà còn mất đi cơ thể khỏe mạnh. Cô gái sắc nước hương trời một thời đã thực sự bị ảnh hưởng nặng nề.

Nhiều người cho rằng Chu Đan Vi sẽ phải tàn tạ vì bệnh tật, nhưng khi thấy trong Có Lẽ Anh Không Thể Yêu Em, nhiều khán giả đã vô cùng ngạc nhiên vì nhan sắc không hề phai nhạt. Chu Đan Vi cũng đã lấy bằng thạc sĩ nghệ thuật, khi đó bà đã 60 tuổi. Đáng tiếc là sau năm 2015, chúng ta ít được xem các tác phẩm mới của Chu Đan Vi, nhiều người tin rằng bà đang an tâm hưởng thụ tuổi già, không phải bon chen giới showbiz.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới