SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Minh Tú đau lòng báo tin bố ruột qua đời, khoảnh khắc tình cảm bên người cha quá cố gây xúc động

Thứ sáu, 01/09/2023 15:37

Khung ảnh cũ của Minh Tú và bố ruột đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Vào chiều ngày 1/9, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải khoảnh khắc cũ bên người cha của mình. Có thể thấy, khung ảnh cô dành một nụ hôn ngọt ngào cho bố ruột lúc còn sống đã khiến cho nhiều khán giả không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng đính kèm chia sẻ đầy đau lòng: "Sau này con hiểu ra. Mẹ là cả bầu trời, nhưng cha là ánh sáng cuộc đời của con. Cha đi rồi mọi thứ trong con trống rỗng".

Minh Tú đau lòng báo tin bố ruột qua đời

Sau chia sẻ đau buồn, nhiều khán giả cũng đã gửi lời chia buồn đến Minh Tú và gia quyến. Ai nấy đều động viên và mong cô sớm vượt qua nỗi mất mát này, đồng thời có thể vực dậy tinh thần để sớm trở lại với các hoạt động thường ngày.

Nhiều khán giả gửi lời chia buồn và động viên Minh Tú

Minh Tú hiện là một nữ siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô nàng từng đạt được nhiều giải thưởng lớn như giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017. Sau đó, Minh Tú tiếp tục trở thành mentor The Face Việt Nam 2017. Năm 2018 cô được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Minh Tú là một nữ siêu mẫu nổi tiếng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới