SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Minh Tú kể về cuộc sống bên trong biệt thự ở Bali suốt 2 tháng để tránh dịch

Thứ tư, 29/04/2020 20:22

Ở lại một đất nước xa lạ trong quãng thời gian dài, vấn đề lớn nhất của Minh Tú không phải chuyện tiền bạc mà là nhớ nhà.

Mới đây, người mẫu Minh Tú đã đăng tải lên kênh Youtube của mình một clip dài ghi lại những chia sẻ của cô sau gần hai tháng ở Bali tránh dịch.

Cách đây gần 2 tháng, Minh Tú du lịch ở đảo Bali, Indonesia. Chân dài định sẽ nghỉ dưỡng ở đây ít ngày rồi sau đó sẽ về nước quay trở lại công việc. Tuy nhiên, do dịch Covid-19, Minh Tú đã quyết định ở lại đây.

Minh Tú ở lại Bali, Indonesia để tránh dịch.

Cô thuê hẳn một biệt thự sang trọng tại Bali để tránh dịch một mình. Thú vui hàng ngày của Minh Tú là nấu ăn, đọc sách, quay clip funny cho mọi người coi. Giải đáp thắc mắc của nhiều người khi tò mò việc Minh Tú không chạy show mà vẫn có cuộc sống ở biệt thự hạng sang suốt quãng thời gian qua, cô cho biết mình đã dùng đến số tiền tiết kiệm trước đó.

Trong thời gian ở đây, Minh Tú sống bằng khoản tiền tiết kiệm trước đó. Đây là biệt thự mà người đẹp thuê ở trong suốt 2 tháng qua.

Vấn đề lớn nhất với Minh Tú không phải chuyện tiền bạc mà là nhớ nhà. Cô không ngủ được vì nhớ bố mẹ, gia đình. Ở lại một đất nước xa lạ nhưng Minh Tú đã thích nghi rất tốt. Chân dài kể: "Với lại, ban đầu tôi định qua đây 4 5 ngày thôi nên mang theo có vài bộ quần áo, đồ dùng cá nhân cũng ít. Bởi vậy nên qua được vài ngày là tôi hết sạch dầu gội, sữa tắm, phải đi rất xa mới mua được. Đã thế, tôi còn hết cả kem dưỡng da, đi tìm khắp nơi không thấy đâu bán loại mình cần. Thế là tôi phải tự tạo mặt nạ từ đồ có sẵn như chuối, dầu dừa…".

Ngoài ra, cô cũng chẳng ngại diện quần áo thanh lý: "May quá, trong lúc đi tìm, tôi thấy hai shop quần áo đang bán thanh lí rất rẻ do phải trả mặt bằng vì không kinh doanh được nên mua được rất nhiều đồ rẻ. Họ giảm đến tận 80% liền. Chẳng hạn, tôi mua một cái áo ngắn có 75 ngàn đồng, có thương hiệu đàng hoàng. Áo dài thì tôi mua có 120 ngàn".

Chân dài đã thích nghi dần với cuộc sống nơi đây.

Minh Tú mặc quần áo thanh lý với giá cực rẻ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới