SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Mirand Kerr tình nguyện làm 'máy đẻ' cho tỷ phú trẻ

Thứ sáu, 05/10/2018 08:49

Mới sinh quý tử cho ông xã tỷ phú, Miranda Kerr đã nghĩ tới chuyện sinh thêm con cho gia đình càng đông vui.

Vào tháng 5 vừa qua, Miranda Kerr đã hạ sinh quý tử cho chồng tỷ phú sau 1 năm kết hôn. Đây là lần sinh nở thứ 2 của cô. Ở cuộc hôn nhân trước với Orlando Bloom, cô và chồng cũ có con trai chung – bé Flynn, năm nay đã được 7 tuổi.

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng khi xuất hiện trong chương trình "The Kyle and Jackie O Show", Miranda cho biết cô thích thiên chức làm mẹ. Lúc được hỏi có ý định sinh thêm con, bà mẹ này không ngần ngại trả lời: "Có".

Mới sinh quý tử cho ông xã tỷ phú, Miranda Kerr đã nghĩ tới chuyện sinh thêm con cho gia đình thêm đông vui.

Đã có 2 cậu con trai, Miranda Kerr có lẽ sẽ mong muốn có thêm một công chúa nhỏ để gia đình có nếp có tẻ. Thế nhưng cô lại nhấn mạnh rằng bản thân không bận tâm tới giới tính của em bé trong tương lai miễn sao các con khỏe mạnh là cô hạnh phúc.

Nói về thử thách lớn nhất khi làm cha làm mẹ, Miranda bày tỏ: "Tôi nghĩ đó là trách nhiệm nuôi dưỡng một đứa trẻ trở thành phiên bản tốt nhất của chính chúng. Nghĩ lại, việc mất ngủ vào năm đầu tiên con ra đời cũng khá khó khăn. Tuy nhiên những đêm mất ngủ đó thật đáng giá.

Siêu mẫu gốc Úc coi việc làm mẹ là niềm vinh dự lớn và yêu thích thiên chức này.

Làm mẹ là một niềm vinh dự lớn lao. Khoảng thời gian trong ngày mà tôi yêu thích là đi đón bé Flynn từ trường về. Nhìn thấy gương mặt nhỏ của thằng bé ánh lên vẻ rạng rỡ khi nhìn thấy tôi. Đó là niềm vui và sự yêu thương trong sáng nhất. Thật kỳ diệu khi thấy con trai lớn lên và phát triển tính cách của riêng mình".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)