SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Miranda Kerr mang bầu lần thứ tư vẫn đẹp rạng ngời khi xuống phố

Thứ hai, 04/12/2023 10:10

Ở tuổi 40 và đang mang thai con thứ tư nhưng siêu mẫu Miranda Kerr vẫn tự tin khi khoe vóc dáng xuống phố.

Hình ảnh mới đây của siêu mẫu Miranda Kerr gây chú ý khi cô đưa con đi dự sự kiện Giáng sinh dù đang mang thai đứa con thứ tư. Trong ảnh, người đẹp khoe khéo vòng hai với set thời trang gồm áo bra croptop, quần ống rộng và áo khoác bên ngoài. Nhiều người nhận xét Miranda Kerr không hổ từng là siêu mẫu đắt giá hàng đầu, ở tuổi 40, làm mẹ 3 con nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và phong cách dù đang bầu bí.

Trước đó vào đầu tháng 9, Miranda Kerr đăng ảnh bụng bầu trên Snapchat, thông báo cô đang mang thai con trai thứ tư. Nữ người mẫu trước đó có ba bé trai gồm Flynn (12 tuổi), Hart (5 tuổi) và Myles (4 tuổi). Flynn là con đầu lòng của cô và chồng cũ Orlando Bloom, cả hai bên nhau từ năm 2010-2013. Năm 2017, Kerr kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel, họ lần lượt có hai con Hart và Myles.

Miranda Kerr sinh năm 1983 tại Australia. Cô bắt đầu làm mẫu từ năm 13 tuổi và sớm gây chú ý nhờ gương mặt sáng, thân hình đẹp. Năm 2018, cô trở thành người mẫu của Victoria Secret. Từ năm 2008, Kerr luôn ở trong nhóm những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, theo số liệu của tạp chí Forbes.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú Evan Spiegel.

Từ khi cưới tỷ phú Evan, cô rút dần khỏi làng mẫu, thỉnh thoảng đi diễn, chụp hình, nhận các hợp đồng ngắn ngày hoặc làm việc gần nhà. Miranda từng chia sẻ bản thân hiện hài lòng với việc chăm lo cuộc sống gia đình và tập trung phát triển công ty mỹ phẩm do cô sáng lập.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới