SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu ngoại cỡ nổi đình đám vì giống Marilyn Monroe, nặng hơn 80kg vẫn đẹp nức nở

Thứ sáu, 26/05/2023 10:46

Stefania Ferrario (tên đầy đủ là Stephanie Denise Kightley) sinh ngày 14/6/1993 tại Canberra, Úc. Cô bắt động hoạt động với vai trò người mẫu từ năm 2009.

Vóc dáng thon thả luôn là niềm khao khát muôn thuở của chị em phụ nữ nhưng trên thực tế, vóc dáng thon thả không phải là tiêu chí duy nhất để đánh giá vẻ đẹp. Stefania Ferrario là một ví dụ điển hình. Dù cao 1,74m và nặng hơn 80kg nhưng cô đã trở thành con cưng mới của ngành thời trang với vóc dáng cân đối và khí chất độc nhất vô nhị.

Stefania Ferrario không phải là kiểu phụ nữ thoạt nhìn đã gây ấn tượng mạnh, nhưng vì đặc điểm ngoại hình của mình, cô ấy thể hiện một vẻ đẹp rất khác. Tuy dáng người hơi mập nhưng cô rất cân đối, nhìn không bị phì mà có cảm giác đường nét rõ ràng.

Nổi bật nhất là khí chất của Stefania Ferrario. Vẻ ngoài của cô gợi nhớ đến nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Mặc dù có dáng người đẫy đà hơn, nhưng cô vẫn toát ra một thần thái tự tin thu hút vô số người hâm mộ dù bị so sánh với Marilyn Monroe.

Stefania Ferrario thường bị đem ra so sánh với Marilyn Monroe

Nhan sắc của biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe một thời

Sự lên ngôi của những người mẫu ngoại cỡ như Stefania Ferrario đã mang đến những suy nghĩ mới về vẻ đẹp của phụ nữ. Dáng người có thể không tiêu chuẩn nhưng phải cân đối, tự tin và có khí chất riêng. Chúng ta nên tạm biệt tiêu chuẩn rằng ai cũng phải gầy mới đẹp. Hãy đón nhận nhiều vẻ đẹp khác nhau và sử dụng nó để toát lên sự quyến rũ của riêng mình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới