SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ngọc Bích "chơi trội" với "cây thời trang" gần 6 tỷ đồng

Thứ sáu, 13/12/2013 07:59

(Ngoisao.vn) - Giải vàng siêu mẫu năm 2009 khiến người đối diện “lóa mắt” khi phủ lên người “cây hàng hiệu” khi xuất hiện trong một sự kiện tối qua có giá gần 6 tỷ đồng.

Trong showbiz Việt, Ngọc Bích được xem là một trong số hiếm những chân dài có đời sống riêng tư kín tiếng và chưa từng dính bất kỳ scandal hay tai tiếng nào. Cô luôn biết giữ hình ảnh trong sạch kể từ sau khi đoạt danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam năm 2009.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Ngọc Bích luôn ghi điểm bởi hình ảnh một chân dài đẹp dịu dàng, nền nã nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, rất hiếm khi cô ăn mặc nổi trội, có phần gây sốc để khiến người đối diện phải choáng váng. Thế nên, sự xuất hiện của siêu mẫu Ngọc Bích trong đêm tiệc diễn ra tối qua tại TP.HCM với một “cây thời trang” giá “khủng” lên tới khoảng 5,8 tỷ đồng khiến bao tín đồ hàng hiệu phải “lóe mắt”.

Cụ thể, Ngọc Bích mặc bộ đầm và chiếc bóp cầm tay mới nhất của thương hiệu LV, có giá 11.500 đô Sing (tương đương khoảng 201 triệu đồng). Chiếc đồng hồ xinh xắn của thương hiệu Patek Philippe có giá 81.000 Euro (tương đương 2 tỷ 268 triệu đồng), chất liệu làm bằng dây da cá sấu, mặt đồng hồ nạm kim cương. Đây là hiệu đồng hồ mắc nhất thế giới, từng được nữ hoàng Anh đeo một cái giá 1 triệu đô. Nhẫn kim cương của thương hiệu H.Sena (pte) Ltd, 3 carat, nước D, cut exellent, bọt là vvs1, có giá 190.000 đô Sing (tương đương 3 tỷ 325 triệu đồng).

Cory
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới