SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ngọc Bích đã bí mật đính hôn với chồng đại gia

Thứ ba, 11/11/2014 10:55

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian khá im ắng, siêu mẫu Ngọc Bích khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ thông tin cô đã đính hôn với chồng đại gia.

Ngọc Bích là chân dài thuộc dạng hiếm hoi trong showbiz khi không dính vào bất cứ lời đồn thổi nào trong giới. Ngoài chuyện khá thoải mái chia sẻ về những món hàng hiệu trên trang cá nhân và những loạt ảnh được chụp gợi cảm, cô luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà "Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam" chia sẻ, cô vừa đính hôn với chồng đại gia và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới.

Ngọc Bích từng khoe ảnh hôn người đàn ông bí ẩn

Được biết, chồng của siêu mẫu Ngọc Bích là một doanh nhân thành đạt, người Anh gốc Việt, 39 tuổi và đang làm việc tại đất nước Monaco - một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỷ phú.

Sau lễ đính hôn vừa qua, Ngọc Bích cùng chồng đại gia đã có chuyến du lịch dài ngày rất hạnh phúc tại “đảo thiên đường” Maldives. Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của chồng nên siêu mẫu quyết định chỉ chia sẻ hình ảnh của cô thả dáng trong chuyến du lịch này.

Từng đoạt "Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam" từ năm 2009, nhưng những số đo hình thể tuyệt vời của Ngọc Bích gần như không thay đổi trong suốt 5 năm.

Từ lâu, Ngọc Bích vẫn được đánh giá rất cao trong vai trò người mẫu. Thân hình có những số đo vàng cộng với nước da trắng khỏe khoắn của cô được xếp vào dạng “hàng hiếm” trong giới chân dài Việt.

Gương mặt cá tính cộng với nét biểu cảm đặc biệt của Ngọc Bích cũng giúp cô dễ dàng hóa thân vào các bộ ảnh mang nhiều chủ đề khác nhau. Gần đây nhất, cô đã được trang mạng lớn nhất của Trung Quốc tôn xưng là “nữ thần khí chất” với bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)