SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ngọc Bích trổ tài “múa bút” giao lưu cùng nhà báo

Thứ sáu, 08/03/2013 09:53

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (07/03), giải Vàng siêu mẫu 2009 đã có dịp hội ngộ và giao lưu cùng các nghệ sĩ, những anh chị làm báo tại sự kiện “Dáng đẹp thư pháp” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 do tạp chí Sóng nhạc tổ chức.

Siêu mẫu Ngọc Bích cùng bức tranh thư pháp

Đặc biệt, các “thí sinh” gồm 10 cặp nhà báo và nghệ sĩ được chọn ngẫu nhiêu theo hình thức bốc thăm, mang đến những bất ngờ thú vị trong phần thi viết thư pháp dưới sự hướng dẫn của cô Hồng – một chuyên gia thư pháp tại chùa Vĩnh Phước, đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như giúp mọi người hiểu thêm về nét đẹp văn hóa của người Việt.

Ban Giám khảo gồm nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên, nhà thiết kế Võ Việt Chung, nhà báo, nhà thơ Phan Ngọc Thường Đoan và nhiếp ảnh gia Hồng Nga. Các Giám khảo đã cùng hòa vào những cảm xúc của các nghệ sĩ, nhà báo không chỉ từ lời văn, câu chữ mà còn ở tình cảm dạt dào về Mẹ, về cuộc sống qua phần hùng biện của các thí sinh.

Buổi giao lưu còn đọng lại là những chia sẻ rất chân thành từ nghề nghiệp cũng như vẻ đẹp của Chân – Thiện – Mỹ qua các tác phẩm mà hình ảnh của người phụ nữ được tôn vinh trong tình yêu và giữa đời thường đã mang đến những khoảnh khắc lắng đọng cho chương trình.

NTK Võ Việt Chung, nhà báo, nhà thơ Phan Ngọc Thường Đoan, nhiếp ảnh gia Hồng Nga cùng MC, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Ái Phương

Bên cạnh đó, ngoài việc tổ chức giao lưu giữa các nghệ sĩ, nhà báo, Ban tổ chức còn trích trích quỹ từ thiện cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Siêu mẫu Ngọc Bích trổ tài "múa bút"

Ca sĩ Phi Nhung cũng tham gia buổi giao lưu

Tăng Huệ Văn rất chăm chú với nét bút của mình

Các nghệ sĩ và nhà báo nữ trong phần thi

Ca sĩ Dương Quốc Hưng

Phi Nhung cùng bức tranh thư pháp

Vi Thị Đông

Diễn viên Cát Tường và nhạc sĩ Quỳnh Hợp

Đông đảo các nghệ sĩ, nhà báo tham gia chương trình.

CKool, ảnh: Hoài Sơn