SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ngọc Quyên xuất hiện bên bạn trai Tây tại Mỹ khiến Thúy Nga thốt lên thích thú: 'Trời ơi đẹp trai quá...'

Thứ tư, 14/02/2024 07:45

Sự xuất hiện của Ngọc Quyên và bạn trai Tây đã gây sốt.

Vừa qua, Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip trên kênh Youtube cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Đáng chú ý, Thúy Nga cũng bất ngờ gặp gỡ siêu mẫu Ngọc Quyên. Trong đoạn clip này, cô cũng dành thời gian dẫn con trai đi chợ xuân. Hiện tại, con trai Ngọc Quyên khoảng 8 tuổi, được mẹ diện áo dài truyền thống cực đáng yêu.

Đáng chú ý, Ngọc Quyên cũng chia sẻ: "Con trai tôi không biết nói tiếng Việt. Tôi dạy nó nói tiếng Việt nhiều lắm nhưng nó đi học toàn giao tiếp với người nước ngoài nên không nói được tiếng Việt nữa, tôi dạy mãi cũng chán.

Nhưng nếu nghe tiếng Việt thì nó vẫn hiểu và có mình tôi nói tiếng Việt với nó. Bình thường tôi vẫn nói chuyện với con bằng tiếng Việt nên nó hiểu được, nhưng lại chỉ hiểu được tiếng Việt qua giọng tôi thôi, người khác nói thì nó không hiểu".

Con trai siêu mẫu Ngọc Quyên hiếm hoi lộ diện

Không chỉ vậy, Ngọc Quyên cũng giới thiệu bạn trai người nước ngoài với khán giả. Qua đó, Thúy Nga thốt lên thích thú: "Trời ơi đẹp trai quá Quyên ơi, hai người xứng đôi quá". Có thể thấy, bạn trai Ngọc Quyên khá nhiều tuổi. Anh xuất hiện cùng con gái riêng cũng đã trưởng thành.

Ngọc Quyên chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy không biết ăn đồ Việt, mỗi lần đi chơi hai đứa tôi đều ăn đồ Mỹ. Anh ấy không phải người Mỹ gốc nhưng qua đây cũng được 28 năm rồi. Anh ấy cũng chỉ có một đứa con gái này thôi, cô bé xinh lắm. Tết năm nay có mẹ con tôi với bố con anh ấy đi chơi cùng nhau, còn mẹ tôi về Việt Nam rồi. Bạn trai tôi làm về xây dựng, một năm làm được khoảng mười mấy hai chục căn nhà là căng lắm rồi, không nhận làm nhiều hơn vì nếu nhiều hơn thì làm không nổi".

Bạn trai Ngọc Quyên hiếm hoi lộ diện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới