SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ngọc Thúy quyết 'phơi bày' con người 'ác nghiệt' của chồng cũ

Thứ hai, 09/11/2015 09:08

Sau thời gian bóng gió, mới đây siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng 'vạch mặt' chồng cũ. Đồng thời, Ngọc Thúy cũng không ngại ngần gọi chồng cũ là 'kẻ ác nghiệt'.

Gần đây, thông tin chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy đính hôn với Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhưng sau đó, Ngọc Thúy liên tục đăng những status ám chỉ chồng cũ và "trách móc" mẹ ruột. Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng kể lại "tất tần tật" những thủ đoạn của chồng cũ.

Người đẹp này viết: "Thế trận công bằng... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra toà ở Mỹ với tôi ). Tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật: "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình".

Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à! Kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận. Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến ng bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi. Vậy mới công bằng!

Ở vụ kiện, anh là kẻ chủ mưu khiến gia đình tôi đối mặt ở toà thì anh cũng không thể ung dung hưởng lạc được đâu An nhé! Kẻ ác nghiệt".

Ngọc Thúy lên tiếng "vạch mặt" chồng cũ

Trong chia sẻ của mình, Ngọc Thúy đã dành cho chồng cũ những lời lẽ gay gắt như: "tiểu nhân", "kẻ hèn hạ", "kẻ ác nghiệt"... Theo Ngọc Thúy thì đại gia Đức An không chỉ làm ảnh hưởng tới cuộc sống trong quá khứ mà ngay cả hiện tại của cô. Qua đây, nhiều người cho rằng phải chăng Ngọc Thúy muốn khơi lại cuộc chiến với chồng cũ sau vụ tranh chấp tài sản lên đến 288 tỷ đồng?

Chia sẻ trước đó của Ngọc Thúy được cho là gửi đến đại gia Đức An

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới