SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Như Vân lên tiếng đính chính thông tin thi Miss Universe, bức xúc vì bị giả mạo tin nhắn

Thứ ba, 05/03/2024 20:10

Loạt chia sẻ của siêu mẫu Như Vân thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin siêu mẫu Như Vân tham gia chương trình Miss Universe đã gây sốt. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về chuyện trở lại sàn đấu nhan sắc này, Như Vân đã có câu trả lời. "Đúng rồi em. Đợi chị cháy hết mình nhé".

Loạt thông tin cho rằng Như Vân tham gia thi Miss Universe đã thu hút nhiều sự quan tâm

Tuy nhiên, mới đây, nữ siêu mẫu đã lên tiếng đính chính thông tin này. Cô cho biết đây là đoạn tin nhắn bị giả mạo. Bên cạnh đó, Như Vân cũng tỏ ra bức xúc: "Các bé dễ thương thì cũng đừng nên ghép giả tin nhắn bày trò này nọ drama zẫy chứ, sai cái là karma không chừa một ai liền! Chị lớn rồi, chị có làm gì hay ho chị cũng tự mình múa trống thông báo liền!". Chia sẻ này của Như Vân đã thu hút nhiều sự chú ý.

Như Vân đã lên tiếng đính chính

Sau khi tham gia chương trình The New Mentor, Như Vân đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Hiện tại, Như Vân có 12 năm kinh nghiệm làm hoạt động trong nghề, đang là cô giáo dạy catwalk cho loạt Hoa hậu, Á hậu Việt Nam trước khi bước ra đấu trường quốc tế như Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Tường San, Phương Nhi,...

Như Vân đang là nữ siêu mẫu nổi tiếng Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới