SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân đón sinh nhật bên chồng đại gia và bạn bè

Thứ bảy, 08/05/2021 18:06

Ninh Hoàng Ngân đã có buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 31 vui vẻ bên bạn bè và chồng con.

Ninh Hoàng Ngân được nhiều người chú ý với danh hiệu "Người đẹp thời trang" tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010" và "Siêu mẫu tài năng" của cuộc thi "Siêu mẫu Châu Á 2011". Năm 2012, người đẹp sinh năm 1990 tiếp tục thử sức với cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Cô đạt danh hiệu "Người đẹp Biển" và trở thành một trong số những mỹ nhân nóng bỏng nhất năm khi sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng là: 84-62-94.

Dù là siêu mẫu nổi tiếng nhưng cuộc sống của Ninh Hoàng Ngân khá giản dị. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp chọn cách sống lặng lẽ, ít bon chen. Cô vẫn tham gia vai trò người mẫu nhưng hầu như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Năm 2014, người đẹp kết hôn với chồng đại gia. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai đáng yêu. Mới đây, Ninh Hoàng Ngân đã đón sinh nhật mừng tuổi 31 bên chồng đại gia và bạn bè. Trong đó có Á hậu Thùy Dung và Hoa hậu Kiều Ngân, người đẹp Phan Thị Lý cũng đến tham dự.

Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân hạnh phúc bên chồng con trong buổi tiệc sinh nhật.

Trên trang cá nhân, Ninh Hoàng Ngân chia sẻ: "Ngày xưa, sinh nhật một mình cũng cảm thấy đủ đầy. Trong lòng nghĩ ai quan tâm đến mình sẽ tự khắc xuất hiện rủ rê, nhắn tin bla bla... Ngày nay, dễ cảm thấy cô đơn hơn, muốn gặp mọi người, muốn cảm nhận tình cảm rõ rệt mới yên lòng".

Ninh Hoàng Ngân và Á hậu Thùy Dung

Kiều Ngân và Phan Thị Lý.

Kiều Ngân bế con trai của Ninh Hoàng Ngân.

Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân có một tình bạn đẹp. Cả hai còn được nhận xét giống như chị em sinh đôi.

Nhiều bạn bè đến chúc mừng sinh nhật Ninh Hoàng Ngân.

Chồng đại gia bế con để Ninh Hoàng Ngân trò chuyện cùng bạn bè.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới