SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân mang thai con đầu lòng sau gần 6 năm kết hôn

Thứ hai, 04/05/2020 10:20

Hiện tại, Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Vợ chồng cô đang háo hức chờ con đầu lòng ra đời.

Ninh Hoàng Ngân được nhiều người chú ý với danh hiệu "Siêu mẫu tài năng" của cuộc thi "Siêu mẫu châu Á 2011" và "Người đẹp thời trang" thuộc "Hoa hậu thế giới người Việt 2010". Năm 2012, người mẫu sinh năm 1990 tiếp tục thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đạt danh hiệu "Người đẹp biển". Dù là một người mẫu nổi tiếng nhưng Ninh Hoàng Ngân lại chọn cuộc sống giản dị, ít bon chen và sạch scandal.

Sau một thời gian dài hẹn hò, Ninh Hoàng Ngân và doanh nhân Mai Trường Giang đã tổ chức đám cưới vào tháng 10/2014.

Ninh Hoàng Ngân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Từ khi kết hôn đến nay, Ninh Hoàng Ngân hạn chế tham dự các sự kiện. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Ninh Hoàng Ngân đăng ảnh mang bầu và chia sẻ: "Người đàn ông chưa 1 lần quỳ gối (dù là cầu hôn) nay đã làm vì con rồi đó. Mango giỏi thiệt! Cả nhà cho Ngân xin 500 địa chỉ mua đồ dự sinh và baby đi. Tụi mình cũng sẵn sàng nhận quà Baby Shower rồi nha". Ngoài ra, Ninh Hoàng Ngân cũng cho biết cô đã mang bầu được 32 tuần.

Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân mang bầu sau gần 6 năm kết hôn.

Bạn bè và fans chúc mừng vợ chồng Ninh Hoàng Ngân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới