SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu 'nóng bỏng' đột ngột qua đời ở tuổi 25 chỉ một tuần sau khi chia tay ngôi sao bóng đá

Thứ tư, 10/02/2021 21:55

Mẫu nữ cao 1m73 Kasia Lenhardt được phát hiện đã qua đời tại căn hộ riêng ở Berlin, chỉ một tuần sau khi chia tay trung vệ Jerome Boateng.

Người mẫu Kasia Lenhardt bất ngờ được phát hiện tử vong trong một căn hộ của mình ở Berlin vào thứ Ba (9/2). Tuy nhiên, phía cảnh sát điều tra chia sẻ thông tin ban đầu rằng cái chết của cô không ẩn chứa tình tiết nào đáng ngờ.

Cầu thủ Boateng chia tay bạn gái Lenhardt.

Được biết, Kasia có một con trai từ mối quan hệ trước đó. Cô hẹn hò với trung vệ Jerome Boateng trong 15 tháng trước khi cả hai tuyên bố chia tay vào ngày 2/2 liên quan đến những lời buộc tội tống tiền và ngoại tình.

Trước đó, cầu thủ Boateng từng cáo buộc Kasia đã góp phần phá hoại chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái cũ Rebecca Silvera, đồng thời tống tiền anh khi cả hai bắt đầu mối quan hệ.

Hậu vệ đang chơi cho Bayern Munich là người chủ động tuyên bố chia tay. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild của Đức, anh cho biết: “Kasia trở thành bạn gái của tôi bằng cách phá hoại mối quan hệ với bạn gái cũ Rebecca và gia đình tôi cũng như tống tiền tôi.

Ngay cả việc công khai mối quan hệ với cô ấy cũng là do áp lực từ Kasia. Nó không phải của tôi. Trong suốt thời gian bên nhau, Kasia thường đe dọa sẽ hủy hoại tôi. Cô ấy đe dọa hủy hoại sự nghiệp của tôi và thậm chí khiến tôi mất con".

Anh chia sẻ thêm: “Kasia nói rằng sẽ làm như vậy bằng cách buộc tội tôi đánh cô ấy. Cô ấy biết rằng mẹ của các con tôi cũng buộc tội tôi tương tự và chúng tôi có một vụ kiện về việc này. Kasia đã liên lạc với Rebecca và nói rằng sẽ giúp cô ấy trước tòa. Mọi thứ chỉ để hủy hoại tôi”.

Boateng và bạn gái Lenhardt khi còn bên nhau.

Trong khi đó, Kasia khẳng định cô đã chủ động cắt đứt mối quan hệ vì bị trung vệ sinh năm 1988 này "cắm sừng". Trong một đoạn video cuối cùng đăng tải lên tài khoản cá nhân trước khi qua đời, Kasia còn gọi Boateng là "quỷ dữ" và hứa sẽ sớm đưa ra ánh sáng sự thật. "Tôi chắc chắn sẽ lên tiếng nhưng giờ phải tạm thu mình lại. Làm ơn cho tôi thời gian. Tôi sẽ đánh trả vì tôi chưa bao giờ lừa dối, lợi dụng như vậy", Kasia chia sẻ.

Năm 2020, ngôi sao bóng đá Jerome Boateng từng bị cáo buộc đã hành hung người bạn gái cũ lâu năm, Sherin Senler trong một kỳ nghỉ hè. Giữa Jerome Boateng và cô bạn gái cũ, Sherin Senler đã có với nhau 2 con chung là hai cô con gái sinh đôi, sinh tháng 3/2011. Cặp đôi cũng nhiều lần sống ly thân, rồi tái hợp năm 2013. Nhưng do Jerome Boateng bị bạn gái cũ tố cáo đã có quan hệ bất chính với cô người mẫu Gina-Lisa Lohfink khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không thể hàn gắn, và có tin cả 2 đã âm thầm đường ai nấy đi. Sau đó anh và người mẫu Kasia Lenhardt chính thức hẹn hò.

Kasia Lenhardt là một trong những gương mặt nổi bật và về đích thứ 4 tại cuộc thi Next Top Model phiên bản Đức năm 2012. Ngay trước khi chia tay Boateng, Kasia phải nhập viện do lái chiếc xe Mini của tuyển thủ Đức tông vào ven đường trong tình trạng đã chuếnh choáng men rượu.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của Kasia.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới