SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch về quê tổ chức sinh nhật cho bố mẹ ruột, chồng thiếu gia vắng mặt

Thứ bảy, 31/12/2022 20:30

Sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt, Phạm Ngọc Thạch rất ít khi đăng ảnh bên chồng thiếu gia.

Cuối năm, Phạm Ngọc Thạch về quê thăm gia đình. Cũng nhân dịp này, chân dài tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bố mẹ ruột. Cô nhắn nhủ đến đấng sinh thành: "Chúc mừng sinh nhật ông bà ngoại Ricky Owin. Ngày cuối cùng của năm 2022, cảm ơn những điều đã qua, những người đã gặp và những vui buồn đã trải qua…".

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tổ chức sinh nhật cho bố mẹ.

Bữa tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với những người thân thiết.

Dễ dàng nhận ra chồng Phạm Ngọc Thạch và hai con của chân dài không có mặt. Có lẽ vì cuối năm bận rộn và di chuyển xa nên chồng con Phạm Ngọc Thạch không thể đi cùng trong chuyến đi này.

Ngọc Thạch lên xe hoa với thiếu gia Hà thành - Đỗ Bình Dương, tên thường gọi là Dương Kon. Ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế tại Hà Nội. Anh đang nắm giữ chức giám đốc marketing của một công ty nổi tiếng.

Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch lui về tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ, cô đi làm ở công ty nhà chồng, bắt đầu đi làm ở vị trí nhân viên kế toán với mức lương 5 triệu một tháng. Ngoài ra, cô cũng phụ trách thêm mảng marketing cho salon tóc của gia đình.

Vào tháng 9/2020, rộ tin đồn chân dài và chồng thiếu gia trục trặc do lâu không xuất hiện chung, không nhắc đến nhau. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã có động thái phủ nhận đồn đoán này khi xuất hiện trong ngày cưới em chồng, mừng sinh nhật "một nửa".

Có lẽ, khi đã rời xa showbiz, chân dài hạn chế tiết lộ về đời tư và tận hưởng cuộc sống ấm êm hiện tại.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)