SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Phạm Thành khoe ngực trần vạm vỡ đốn tim phái đẹp

Thứ bảy, 15/07/2017 15:44

Xuất hiện trong chương trình Thế giới thời trang, siêu mẫu Phạm Thanh khoe phong cách ấn tượng và bộ ngực trần vạm vỡ đốn tim phái đẹp.

Phạm Thành được biết đến là người mẫu đa năng, anh sở hữu khá nhiều tài lẻ mà công chúng yêu mến.

Gương mặt nam tính, chiều cao lý tưởng và vẻ đẹp lạnh lung sắc xảo, Phạm Thành từng là gương mặt đình đám trên sàn diễn phía nam. Đóng phim, quay quảng cáo nhãn hàng rồi chuyển sang ca hát… Ở vai trò nào siêu mẫu Phạm Thành cũng để lại dấu ấn mạnh trong lòng công chúng. Ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang, khi mỗi chương trình xuất hiện siêu mẫu Phạm Thành cũng là gương mặt “hót” thu hút sự trông đợi của công chúng yêu cái đẹp.

Thời gian gần đây siêu mẫu Phạm Thành thường xuyên xuất hiện cùng Ceo, hoa hậu Kristine Thảo Lâm, cặp đôi đã có những hình ảnh vô cùng tình tứ và thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên có phải sự kết hợp trong công việc hay những dự án nghệ thuật nào mà cựu hoa hậu tài năng Kristine Thảo Lâm với chàng siêu mẫu điển trai sắp hợp tác hay không vẫn là sự tò mò gây khó hiểu cho công chúng. Chương trình Thế giới thời trang vừa qua, Phạm Thành xuất hiện với sự đa dạng về phong cách trình diễn, khi cá tính ấn tượng, khi lịch lãm, quyến rũ. anh đã thể hiện khá hoàn hảo vai trò của một người mẫu muốn truyền tải thông điệp nam tính, lịch lãm mà nhà thiết kế gởi gắm trong bộ sựu tập của mình. Phái đẹp đã đứng ngồi không yên khi Phạm Thành xuất hiện với bộ ngực vãm vỡ, khoe thân hình săn chắc, nam tính và quyến rũ mọi ánh nhìn.

Ngắm những hình ảnh lịch lãm và đầy phong cách của siêu mẫu Phạm Thành trên sàn diễn thời trang tối qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)