SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thái Hà mặc mộc đi từ thiện

Thứ sáu, 16/03/2012 08:29

(Ngoisao.vn) - Chiều qua rất đông các nghệ sỹ Việt đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân của bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Sau khi thực hiện thành công đêm nhạc từ thiện 1 2 3 Nụ Cười vào cuối tháng 2 vừa qua. Ông bầu Phạm Nhật Huy tiếp tục cùng các nghệ sĩ đi thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nghèo của bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Với 200 xuất quà bao gồm: Bánh, sữa, khăn tắm, xà bông…mà Phạm Nhật Huy vận động những nghệ sĩ và các mạnh thường quân đóng góp đã được trao cho các bệnh nhân Ung Bướu nghèo. Niềm hân hoan trên từng khuôn mặt các bệnh nhân khi được các nghệ sĩ thăm hỏi và trao quà đã tiếp thêm ít nhiều sức mạnh để mọi người ở đây vượt qua cơn bệnh tật.

Chương trình đã quy tụ rất nghệ sỹ tham gia như: ông bầu Phạm Nhật Huy, siêu mẫu Thái Hà, Đức Tiến, Quách Tuấn Du, Phạm Thanh Thảo, Bằng Cường, nghệ sỹ hài Hoàng Mập, Top 5 HHTGNV Phan Thị Mơ, Top 7 VNTM Lê Thị Phương…

Tuy vừa trải qua scandal “lộ hàng” không mong muốn, nhưng cô biết trấn tĩnh tinh thần và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Ca sĩ Bằng Cường.

Anh chàng diễn viên, người mẫu Đức Tiến đang tất bật với lịch quay dày đặc cũng tranh thủ sắp xếp tham gia vào chuyến đi cùng với người bạn khá thân thiết là Quách Tuấn Du.

Bạn thân của Đức Tiến cũng có mặt.

Nghệ sỹ hài Hoàng Mập.

Phan Thị Mơ và ông bầu Phạm Nhật Huy.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo.

Lê Thị Phương cũng tham gia chuyến đi.

Được biết sau mỗi đêm nhạc 1 2 3 Nụ Cười được diễn ra và Phạm Nhật Huy sẽ cùng các nghệ sĩ thực hiện những chuyến đi thực tế, mang lại sự sẻ chia cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

S.T