SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thái Hà tái xuất showbiz sau khi hết bệnh

Thứ tư, 14/10/2015 09:40

Siêu mẫu Thái Hà tái xuất với vẻ đẹp gợi cảm sau khi chữa khỏi bệnh. Siêu mẫu Thái Hà tự tin khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Trong một năm qua, ngoài những show chụp ảnh quảng cáo đại diện cho thương hiệu, Thái Hà gần như vắng bóng trên sàn catwalk. Tại các sự kiện giải trí, cô cũng ít xuất hiện hơn trước mặc dù luôn được nhiều người trong nghề săn đón, gửi lời mời. Vào tháng 7 vừa qua, Thái Hà đã chính thức chia sẻ về bệnh tật và ý định sẽ bỏ nghề. Cụ thể, Thái Hà bị thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến công việc.

Thái Hà tái xuất showbiz sau khi hết bệnh

Thời gian qua, vì quá lo lắng cho sức khỏe, siêu mẫu Thái Hà đã tạm dừng công việc điều trị ở nhiều nơi với nhiều bác sĩ để mong căn bệnh sớm được chữa khỏi. Với sự nỗ lực, kiên trì của bản thân bệnh tình của người đẹp đã bình phục.

Xuất hiện trong một sự kiện tối qua (13/10) sau khoảng thời gian “mất tích”, Thái Hà khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ đầm trắng hờ hững lưng trần.

Ngoài Thái Hà, sự kiện còn có sự xuất hiện của: vợ chồng siêu mẫu Hà Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm...

“Ông hoàng nhạc Việt” ăn mặc sành điệu

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm ăn mặc sang trọng

Hà Anh mặt mộc khoe eo thon gọn

Vợ chồng Hà Anh và NTK Lâm Thuận.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới