SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thái Lan đột tử vì bơm mông

Thứ sáu, 05/10/2012 23:52

Theo tin mới nhất từ cảnh sát Thái Lan, chân dài Athitiya Eiamyai, 33 tuổi đã qua đời vào 10h35 phút ngày 2/10 tại phòng cấp cứu bệnh viện Bangkok vì phẫu thuật bơm mông thất bại khiến nhiều người bàng hoàng.

Người mẫu Kratae (tên thân mật ở nhà của Athitiya Eiamyai) đã trải qua cuộc phẫu thuật bơm mông vào ngày 16/9. Nhưng ngay trong cuộc phẫu thuật này, cô đã hôn mê sâu và tim có hiện tượng ngừng đập, nhịp thở vô cùng khó khăn trong vài phút. Ngay lập tức, cô đã được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Chân dài Athitiya Eiamyai

Đến ngày 18/9, Kratae có hiện tượng chết não, máu không lưu thông. Sau hơn 2 tuần hôn mê sâu, cô đã qua đời tại bệnh viện.

Giám đốc bệnh viện Kluaynamthai 1 cho biết, tình trạng của siêu mẫu rất nguy kịch ngay từ khi nhập viện. Máu của cô không thể lưu thông, còn não đã chết khá lâu sau khi chụp điện tâm đồ. Nguyên nhân cái chết là do ôxy không thể lưu thông.

Hình ảnh siêu mẫu hôn mê trong bệnh viện.

Phía cảnh sát đang tiến hành khởi tố bác sĩ ca mổ là ông Thanat Natveerakul, hay còn gọi bác sĩ Pop về hành vi thiếu trách nhiệm dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Với cấu thành tội danh này, bác sĩ phẫu thuật có thể bóc lịch tới 10 năm và chịu phí khoảng 20.000 Bạt (khoảng gần 15 triệu đồng).

Trước đó, Pop từng dính vào vụ việc gây tai nạn nguy hiểm sau phẫu thuật, bị án 3 năm tù và nộp phí 6.000 Bạt (khoảng 4,5 triệu đồng).

Ngày 20/9, bác sĩ Thanat đã ra tự thú tại sở cảnh sát. Ông thừa nhận chưa có chứng chỉ hành nghề phẫu thuật nhưng từng có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm chăm sóc da có tiếng. Sự việc đáng tiếc vừa xảy ra hoàn toàn do lỗi của ông.

.

Bác sĩ phẫu thuật cho siêu mẫu này có thể lãnh án 10 năm tù.

Bác sĩ phẫu thuật được yêu cầu tái hiện lại quá trình bơm mông cho cô người mẫu.

Đất Việt