SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thanh Hằng 'cưa sừng làm nghé', fans điêu đứng vì quá sức dễ thương

Thứ năm, 24/12/2020 21:15

Mới đây trên facebook cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng vừa đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh nhưng lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' vì nhan sắc trẻ trung hiếm thấy.

Là một trong những siêu mẫu "đỉnh" nhất tại Việt Nam, Thanh Hằng luôn khiến công chúng phải chú ý đến "nhất cử nhất động" của mình. Trong làng mẫu nói riêng và showbiz nói chung, "chân dài" này là một người rất có tài, không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và sở hữu nhiều bộ phim gây "choáng ngợp" phòng vé. Không dừng lại ở đó, Thanh Hằng còn là người phát hiện ra tài năng và trực tiếp đào tạo nhiều đàn em trở nên nổi tiếng như H'Hen Niê, Mâu Thủy.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nàng siêu mẫu đình đám vừa gây chú ý vì đăng tải hình ảnh đón giáng sinh siêu dễ thương của mình. Khác với sự "cool ngầu" thường thấy, chân dài khiến netizen không khỏi bất ngờ vì lựa chọn kiểu tóc thắt bím kết hợp cùng cài tóc có hình sừng tuần lộc. Ngoài ra, Thanh Hằng cũng rất thông minh khi chọn lối make up nhẹ nhàng khiến cô trông trẻ đi rất nhiều so với tuổi thật. Vậy là mục đích "cưa sừng làm nghé" của siêu mẫu đã thực sự thành công.

Hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng cưa sừng làm nghé trông siêu đáng yêu.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn chia sẻ thêm về chuyện hôn nhân và những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống:

"Bạn biết không? Tất cả mọi việc diễn ra đều là do sự lựa chọn của chính chúng ta. Nếu bản thân mách bảo điều gì thì mạnh dạn thực hiện chúng. Như tôi - từng từ chối sự kết hôn cách đây 4 năm. Vì tôi cảm nhận được rằng mối quan hệ đó k thể mang cho tôi niềm vui và giờ đây tôi lại thấy vui với những điều rất giản dị. Như hôm nay thích làm bánh cho ngày Giáng sinh. Ăn ngon lấy sức chờ người như ý. Để trọn vẹn cần sự kiên nhẫn. Giáng sinh an lành,ấm áp và yêu thương cả nhà nhé. Và đặc biệt cho những ai vẫn tin vào điều diệu kỳ".

Những dòng chia sẻ của cô nàng về chuyện hôn nhân cách đây 4 năm.

Những lời khen "có cánh" của cư dân mạng dành cho chân dài đình đám.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới