SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thanh Hằng lại ghi điểm khi tung ảnh diện đồ tắm đỉnh không chỗ chê, fans sắc đẹp rần rần khen ngợi

Chủ nhật, 19/06/2022 20:26

Body của Thanh Hằng dạo này ngày càng "chặt chém" và đủ khiến nhiều mỹ nhân khác phải canh chừng.

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Thanh Hằng đã trở thành một nữ siêu mẫu cực kì thành công và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Bởi lẽ, bên cạnh kĩ năng catwalk của mình, cô còn sở hữu một body điểm 10 vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó còn là nhan sắc xinh đẹp và xuất sắc hết phần thiên hạ. Mỗi lần xuất hiện ở bất kì sàn diễn thời trang nào, người đẹp đều chiếm trọn spotlight.

Tối ngày 19/6, Thanh Hằng đã tung ra loạt ảnh diện bikini vô cùng xịn xò khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Cụ thể, cô nàng đã chọn cho mình bộ đồ tắm một mảnh màu xanh nổi bật và ôm sát cơ thể. Qua đó, nữ siêu mẫu cũng khoe được 3 vòng không chỗ chê. Đặc biệt, vòng một lấp ló chính là thứ khiến Thanh Hằng trở nên hấp dẫn nhất. Chưa dừng lại, thần thái sang chảnh và nhan sắc yêu kiều của nữ siêu mẫu cũng làm fans sắc đẹp phải dành tặng ngay cơn mưa lời khen.

Thanh Hằng sexy hết nấc với bộ ảnh diện bikini

Loạt ảnh này của Thanh Hằng đang được công chúng thả tim rần rần. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì nhan sắc và body ngày càng thăng hạng thấy rõ. Nói Thanh Hằng thuộc Top những siêu mẫu đỉnh nhất nhì Vbiz cũng chẳng có gì là quá lời!

Dạo gần đây, cô rất chăm tung ra những hình ảnh khoe dáng siêu xịn

Đẳng cấp nhan sắc của Thanh Hằng chưa bao giờ là điều phải bàn cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)