SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên chồng hậu đám cưới, còn 'flex' một câu thể hiện rõ độ giàu có

Chủ nhật, 05/11/2023 15:01

Khung ảnh được Thanh Hằng chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, cô cũng rất hạn chế nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Mãi cho đến chiều ngày 5/11, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hằng lại gây bất ngờ hơn cả khi đăng tải khung ảnh bên ông xã của mình. Có thể thấy, cặp đôi dường như đang có một chuyến nghỉ dưỡng đầy lãng mạn. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu lại còn đính kèm một chia sẻ "flex" khéo léo về độ giàu có khiến ai nấy không khỏi thích thú: "Đang ngắm cảnh chứ k phải mua bất động sản nha ông ưi".

Khung ảnh hạnh phúc của Thanh Hằng bên ông xã

Trước đó, Thanh Hằng là cái tên gây xôn xao khi công khai chiếc nhẫn ngầm xác nhận nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đặc biệt, cô còn chia sẻ loạt ảnh diện áo dài khiến nhiều người cho rằng nữ siêu mẫu đã chính thức làm lễ gia tiên với nửa kia. Hiện tại, nhất cử nhất động của Thanh Hằng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cả 2 nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới