SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thanh Hằng tậu xế hộp giá khủng ngay trước thềm sinh nhật

Thứ bảy, 15/07/2023 18:03

Thanh Hằng gây sốt khi bất ngờ tậu một chiếc xế hộp mới vô cùng xịn xò.

Nhiều năm qua, Thanh Hằng chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với danh xưng siêu mẫu hàng đầu của Vbiz. Ngoài ra, cô nàng còn là một người rất có tài. Bởi không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và sở hữu nhiều bộ phim gây choáng ngợp phòng vé. Bên cạnh đó, mỗi lần tung ảnh mới, Thanh Hằng lại gây bão cả mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đã hé lộ loạt ảnh mới trước thềm sinh nhật. Đáng chú ý, cô nàng đã mạnh tay chi tiền để tậu một chiếc xế hộp khủng làm quà sinh nhật cho bản thân. Trong ngày đi nhận xe, Thanh Hằng cũng ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen. Động thái này của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Siêu mẫu Thanh Hằng tậu xế hộp cực xịn xò

Vì đã có cho mình nhiều năm hoạt động trong showbiz nên giờ đây, Thanh Hằng cũng đang sở hữu khối tài sản khủng với những món đồ cực giá trị. Không chỉ có cho mình những món đồ thời trang xịn xò, cô nàng cũng có nhà riêng, xế hộp xịn khiến ai nấy đều phải ghen tị không ngớt.

Hiện tại, cô đang có cho mình khối tài sản đáng gờm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới