SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Thanh Hằng tự hào khoe chồng bằng cách này, nhạc trưởng Trần Nhật Minh lộ chi tiết 'mê' bà xã

Thứ năm, 14/12/2023 14:33

Loạt động thái được Thanh Hằng chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Thời gian qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng ngày càng chăm nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Hôn nhân của Thanh Hằng bên chồng được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, Thanh Hằng đã hé lộ khoảnh khắc ghi lại hình ảnh của chồng xuất hiện trên một tấm ảnh ngoài đường phố. Có thể thấy, cô nàng dường như cũng rất tự hào về nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, nữ siêu mẫu xuyên đăng tải những khung ảnh của chồng lên mạng xã hội. Cô hài hước viết thêm: "Tối rồi không về ngủ mà đứng đó chi vậy ông".

Thanh Hằng khoe khoảnh khắc chồng nhạc trưởng xuất hiện trên ảnh

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hằng còn hé lộ cảnh nhạc trưởng Trần Nhật Minh đang mặc một chiếc áo có in ảnh của cô. Theo nữ siêu mẫu chia sẻ, chiếc áo này cô từng được FC tặng. Ông xã lại vô cùng hào hứng muốn mặc chiếc áo này lên người: "Hôm qua vô cùng tìm được áo in hình mình của FC cái ổng đòi mặc ra đường luôn. Muốn làm trưởng FC tui hả trời". Hiện tại, chia sẻ này của Thanh Hằng đang khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Anh còn mặc áo có in hình của vợ khiến khán giả không khỏi thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới