SAO » Chuyện làng sao

Cựu mẫu Thúy Hạnh bất ngờ tiết lộ bức ảnh lần đầu chụp thời trang cùng chị gái và quá khứ từng bị gọi là 'thằng'

Chủ nhật, 30/01/2022 07:25

Hình ảnh thời còn "non trẻ" và "chuyện bây giờ mới kể" được Thúy Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả thích thú.

Thúy Hằng và Thúy Hạnh là một trong những cặp chị em sinh đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Từng trở thành "hiện tượng" trên sàn diễn thời trang Hà thành vào những năm 1990, nhan sắc của cả hai từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Ngay cả khi không còn "mặn mà" với ánh đèn sân khấu, cuộc sống thường ngày của họ vẫn luôn được nhiều người quan tâm.

Cặp sinh đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt Thúy Hằng và Thúy Hạnh

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ lại một tấm ảnh được chụp từ 30 năm trước của cô và chị gái kèm dòng tâm sự: "Về nhà mẹ rảnh quá ngồi lục hình, tìm được tấm hình lần đầu chụp thời trang. Nhớ là lúc ấy anh nhiếp ảnh bảo "hai chị em diễn kiểu mặt lạnh đi"…Vâng, và đây là kết quả mặt lạnh". Trạng thái "không cảm xúc" của đôi chị em khiến dân tình không khỏi phì cười bởi cả hai trông giống như đang "hờn dỗi" thợ chụp ảnh vì bị "ép" chụp hơn là làm "mặt lạnh" theo yêu cầu của anh. Chính chủ cũng tự nhận xét mình và chị gái "lần đầu chụp hình như 2 thằng ba ngơ" khiến ai nấy cười nghiêng ngả.

Siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ bức ảnh thời xưa của hai chị em và tiết lộ câu chuyện của quá khứ

Ngoài ra, Thúy Hạnh còn chia sẻ thêm, thời đấy cô và chị gái toàn bị người khác gọi là "thằng Hằng, thằng Hạnh". Bên dưới bài đăng, nhiều "fan ruột" của Thuý Hằng, Thuý Hạnh đã để lại những bình luận cực hay. Có người cho rằng cả hai vào thời đấy xuất hiện như một hiện tượng lạ và đầy ấn tượng, ở thời điểm mà các người mẫu khác thường duyên dáng, mềm mại, thì 2 cô lại mạnh mẽ và mang đậm chất riêng.

Cộng đồng mạng thi nhau khen ngợi "độ giống nhau" của hai chị em

Hiện tại hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh đều đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Siêu mẫu Thúy Hạnh sở hữu nhiều đường nét thanh tú, gây chú ý chính là nụ cười vô cùng tươi tắn

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới